Dạy học là nghề đào tạo nên mọi nghề khác''

Ngày 05 tháng 02 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Tổ Tin - Công nghệ

Cập nhật lúc : 07:18 26/10/2020  

Kế hoạch năm 2020-2021

TRƯỜNG THCS TRẦN CAO VÂN   CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

     TỔ LÝ – TIN – CÔNG NGHỆ                       Độc lập - Tự do - Hạnh phúc   

                              

Thuận Hòa, ngày 04 tháng 10 năm 2020

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2020 – 2021

 

A. KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2019-2020:

I– Chất lượng bộ môn năm học 2019-2020

Khối

Sĩ số

Dưới 3,5

Từ 3,5-4,9

Từ 5,0-6,5

Từ 6,5-7,9

Trên  8,0

Trên TB

Dưới  TB

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

L6

380

0

0

53

13.9

96

25.3

133

35

98

25.8

327

86.1

53

13.9

L7

378

3

0.8

40

10.6

80

21.2

146

38.6

109

28.8

335

88.2

43

11.3

L8

333

0

0

35

10.5

92

27.6

107

32.1

99

29.7

298

78.4

35

9.2

L9

335

0

0

41

12.2

105

31.3

113

33.7

76

22.7

294

77.4

41

10.8

T9

335

0

0

0

0

43

12.8

154

46

138

41.2

335

88.2

0

0.0

T8

333

0

0

0

0

138

41.4

111

33.3

84

25.2

333

87.6

0

0.0

T7

378

0

0

0

0

14

3.7

78

20.6

286

75.7

378

99.5

0

0.0

T6

380

0

0

1

0.3

20

5.3

73

19.2

286

75.3

379

99.7

1

0.3

CN9

335

0

0

1

0.3

18

5.4

173

51.6

143

42.7

334

87.9

1

0.3

CN8

333

0

0

1

0.3

39

11.7

107

32.1

186

55.9

332

87.4

1

0.3

CN7

378

0

0

0

0

22

5.8

103

27.2

253

66.9

378

99.5

0

0.0

CN6

380

0

0

0

0

33

8.7

97

25.5

250

65.8

380

100

0

0.0

II. Kết quả thi GV giỏi, HS giỏi các cấp năm học 2019-2020:

Môn Lý:

1. Cấp thành phố:

+ Khối 9: Giải sáu toàn đoàn

+ Khối 8: Không thi

2. Cấp Tỉnh: không thi

Môn tin:

1. Cấp thành phố:

+ Khối 9: có học sinh được công nhận HSG

2. Cấp Tỉnh: Không thi

B. NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2020-2021:

Căn cứ công văn số 137/ KH-TCV ngày 21 tháng 9 năm 2020 của Trường THCS Trần Cao Vân về  Báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị năm học 2019-2020 và kế hoạch thưc hiện nhiệm vụ năm học 2020- 2021.

Căn cứ vào kết quả đạt được trong  năm học 2019-2020,  vào tình hình thực tế của nhà trường, trên cơ sở phát huy những kết quả đã đạt được của trường và của tổ chuyên môn, Tổ Lý – Tin – Công nghệ xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2020-2021  như sau:

I. Đặc điểm tình hình năm học 2020-2021

1. Bối cảnh năm học:

Năm học 2020-2021 là năm học đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, là năm tiếp tục triển khai mạnh mẽ các chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước tác động tích cực đến lĩnh vực GD&ĐT, là tiền đề và cơ hội thuận lợi để thực hiện thành công việc đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT. Trong đó trọng tâm là việc thực hiện chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới bắt đầu từ năm học 2020 - 2021.

2. Đặc điểm tình hình tổ chuyên môn:

Tổ gồm có 10 giáo viên: 02 Đảng viên

Trình độ chuyên môn: 08 ĐH , 01 thạc sỹ

01 Giáo viên hợp đồng

3. Nhiệm vụ chuyên môn của tổ:

a. Dạy môn Lý, Tin, Công nghệ

b. Chủ nhiệm: 04 giáo viên của tổ làm công tác chủ nhiệm

d. Kiêm nhiệm 01 giáo viên kiêm nhiệm

Trên cơ sở kết quả năm học 2019-2020, tổ chuyên môn đề ra kế hoạch cho năm học 2020 - 2021 với những điều kiện thuận lợi và khó khăn như sau:

4.Những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021.

a. Thuận lợi.

 * Về học sinh

- Đa số các em chăm ngoan, thực hiện tốt nội quy trường lớp.

* Về đội ngũ  

-100 % giáo viên trong tổ thực hiện tốt chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước. Có tinh thần tương thân tương ái, hết lòng vì học sinh, được nhân dân tin yêu, quý trọng. Đa số các  giáo viên trong tổ có tinh thần trách nhiệm trong mọi công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

v Về năng lực chuyên môn nghiệp vụ.

- 100% giáo viên trong tổ đều có trình độ đại học và thạc sỹ

v Về  khả năng ứng dụng công nghệ thông tin:

100% giáo viên trong tổ có thể ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong giảng dạy.

  vVề  đổi mới phương pháp dạy học của đội ngũ

100% GV trong tổ đã thực hiện việc đổi mới phương pháp dạy học. Kết hợp linh hoạt các phương pháp và hình thức tổ chức lớp học. Biết vận dụng linh hoạt các kĩ thuật dạy học và các phương pháp dạy học tích cực. Sử dụng triệt để đồ dùng dạy học và ứng dụng công nghệ thông tin vào việc đổi mới phương pháp và nâng cao chất lượng dạy học.

Chú trọng áp dụng định hướng phát triển năng lực cho học sinh vào bài dạy và việc dạy tích hợp liên môn đã và đang được các thành viên của tổ quan tâm.

c. Về cơ sở vật chất

Đồ dùng dạy học được trang cấp đầy đủ, một số đồ dùng dạy học do các giáo viên tự thiết kế.

b. Những khó khăn:

 - Sĩ số học sinh các lớp đông nên khó khăn trong việc rèn kỹ năng và quản lý học sinh trong quá trình tổ chức các hoạt động nhóm, cặp cho học sinh.

-  Lực học của học sinh trong lớp không đồng đều, nhiều học sinh chưa có phương pháp học phù hợp, chưa có ý thức tự giác trong học tập, khả năng tiếp thu kiến thức ngôn ngữ cơ bản chậm nên  không có khả năng vận dụng kiến thức vào thực hành.

II. Các nhiệm vụ, chỉ tiêu và giải pháp thực hiện của tổ chuyên môn

1. Tăng cường công tác tuyên truyền để quán triệt và thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước về đổi mới giáo dục trung học; xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, dân chủ, kỷ cương; tăng cường an ninh, an toàn trường học; chú trọng công tác giáo dục thể chất, y tế trường học;

- Chỉ tiêu: 100% giáo viên thực hiện nghiêm túc nội dung các công văn.

- Giải pháp thực hiện:

+ GV chấp hành nghiêm túc.

+ Tuyên truyền giáo dục đến học sinh.

+ Góp phần tạo môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, dân chủ, kỷ cương; tăng cường an ninh, an toàn trường học thông qua các hoạt động dạy học, chủ nhiệm, NGLL.

2. Thực hiện tốt mục tiêu phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm trường học an toàn và nâng cao chất lượng giáo dục, thực hiện đồng bộ các giải pháp để hoàn thành các mục tiêu của kế hoạch năm học 2020-2021;

- Chỉ tiêu: 100% giáo viên thực hiện nghiêm túc nội dung các công văn.

- Giải pháp thực hiện:

+Thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế (khẩu trang, khử khuẩn, không tụ tập, giữ khoảng cách và khai báo y tế) trong mùa dich.

+Lên kế hoạch cụ thể, triển khai việc dạy qua Internet có hiệu quả khi có dịch học sinh không thể đến trường. Chú trọng các bài soạn giảng qua Internet. Lựa chọn hình thức kiểm tra đánh giá phù hợp và được phê uyệt của BGH.

3. Tăng cường xây dựng văn hóa học đường, giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống, giáo dục truyển thống, kỹ năng sống cho học sinh;

- Chỉ tiêu: 100% giáo viên thực hiện nghiêm túc nội dung các công văn.

- Giải pháp thực hiện:

+ GVCN, GVBM lồng ghép giáo dục đạo đức, nhiệm vụ học sinh, nhắc nhở học sinh thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, nội quy trường học.

+Đội thiếu niên và Đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động phát triển kỹ năng sống.

4. Nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục trung học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh, đẩy mạnh triển khai giáo dục STEM, đồng thời tích cực chuẩn bị các điều kiện triển khai Chương trình GDPT mới (Chương trình GDPT 2018), ưu tiên cho việc triển khai thực hiện đối với lớp 6 từ năm học 2021-2022;

- Chỉ tiêu: 100% giáo viên thực hiện nghiêm túc nội dung các công văn.

- Giải pháp thực hiện:

+ Dạy học phân hóa đối tượng : ngay đầu năm học Gv có kiểm tra để đánh giá năng lực HS trong từng lớp phụ trách và phân hóa đối tượng năng lực HS để có phương pháp dạy và hỗ trợ phù hợp.

+ Dự kiến nhân sự để chuẩn bị tập huấn chương trình thay sách giáo khoa vào năm học tới

5. Nâng cao chất lượng dạy học bộ môn; đẩy mạnh giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng trong giáo dục phổ thông;

- Chỉ tiêu: Phấn đấu đạt hoặc vượt chỉ tiêu bộ môn đề ra.

- Giải pháp thực hiện:

+  Mỗi giáo viên tự học tự bồi dưỡng nâng cao chất lượng dạy học, chú trọng CNTT.

+ Dự giờ để rút kinh nghiệm về nội dung và phương pháp giảng dạy cho giáo viên.

+ Tổ chức sinh hoạt chuyên môn 2 lần / tháng với nội dung bàn về phương pháp dạy học sao cho có hiệu quả, áp dụng các kĩ thuật dạy học và các phương pháp học tập tích cực vào các kiểu bài, ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học có hiệu quả: Dạy học phải đảm bảo theo chuẩn kiến thức, kỹ năng, sát đối tượng học sinh.

 + Thảo luận tháo gỡ về các bài khó, dài, đưa ra các phương pháp BDHSG, phụ đạo HS yếu, ứng dụng phần mềm hộ trợ cho dạy học, khai thác mạng Internet

+ Giảng dạy, kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh.

+ Chú trọng rèn luyện cho HS phương pháp tự học, tự nghiên cứu sách giáo khoa để tiếp nhận và vận dụng kiến thức mới thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập đặt ra trong bài học.

+ Có bảng mô tả trong từng tiết học và thực hiện soạn giáo án theo 6 bước 5 hoạt động.

6. Tiếp tục nâng cao chất lượng PCGD –XMC nâng cao hiệu quả hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng và xây dựng xã hội học tập.

7. Thực hiện kế hoạch giáo dục, thực hiện chuyên đề của tổ bộ môn và kế hoạch thực hiện ngoại khóa, trải nghiệm sáng tạo:

7.1. Thực hiện chương trình:

- Thực hiện chương trình 35 tuần thực học. (HKI: 18 tuần, HKII: 17 tuần)

- Kế hoạch dạy học: thay đổi theo Thông tư 26 /2020/TT-BGĐĐT của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo. Trên cơ sở đó, giáo viên chủ động xây dựng lại KHDH, các chủ đề dạy học, hoạt động trải nghiệm sáng tạo kèm theo kế hoạch thực hiện và có phê duyệt của lãnh đạo nhà trường. Đây là căn cứ để kiểm tra, giám sát, nhận xét, góp ý trong quá trình thực hiện.

7.2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục:

- Trên cơ sở kế hoạch dạy học đã được phê duyệt, tổ chuyên môn, giáo viên tổ chức sinh hoạt chuyên môn về đổi mới PPDH và kiểm tra đánh giá, tổ chức và quản lý các hoạt động chuyên môn của trường trung học qua mạng cho mỗi chủ đề theo hướng dẫn của Thông tư 26 /2020/TT-BGĐĐT của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.

- Triển khai đổi mới kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh theo công văn số 5333/ GDTrH- BGDĐT ngày 29/9/2014 của Bộ GDĐT.

- Ứng dụng phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực, chú trọng giáo dục đạo đức và giá trị sống, rèn luyện kỹ năng sống, hiểu biết xã hội. Tăng cường các hoạt động nhằm giúp học sinh vận dụng kiến thức liên môn vào giải quyết các vấn đề thực tiễn.

- Xây dựng hai chủ đề tích hợp/ môn học/ học kỳ.

- Tổ chức sinh hoạt, ngoại khóa hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh dưới hình thức “ Rung chuông vàng”

7.3. Thực hiện chuyên đề: Dạy học theo chủ đề

Môn Lý

- Chuyên đề 1:Nguồn âm

- Chuyên đề 2: Các hình thức truyền nhiệt

Môn Tin

- Chuyên đề 1: Câu lệnh điều khiển

- Chuyên đề 2: Trình bày cô động bằng văn bảng

Môn Công nghệ

- Chuyên đề 1: Mối ghép

- Chuyên đề 2: Thu chi trong gia đình

7.4. Hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm sáng tạo: Tổ chức rung chuông vàng

8. Chỉ tiêu:

8.1.Thực hiện quy chế CM:

a. 100% giáo viên có đầy đủ hồ sơ theo quy định

b. 100% giáo viên thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục ngay từ đầu năm học.  

c. 100% giáo viên xây dựng kế hoạch bài dạy theo đúng kế hoạch dạy học theo công văn số 3280/BGDĐT- GDTrH ngày 27/8/2020 và công văn số1914/SGDĐT-GDTrH ngày 1/9/2020  về việc hướng dẫn thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học cấp THCS, THPT của Bộ giáo dục và Sở giáo dục

d. 100% giáo viên  thực hiện nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục trung học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh, thực hiện công văn số 3280/BGDĐT-GDTrH ngày 27/8/2020 về việc hướng dẫn thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học cấp trung học cơ sở, trung học phổ thông.

e. 100% giáo viên thực hiện hiệu quả các phương pháp và hình thức dạy học, giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh

g. 100% giáo viên thực hiện hiệu quả các phương pháp và hình thức kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh

f. 100% giáo viên tham gia công tác giáo dục đạo đức, lối sống, kĩ năng sống cho học sinh. Kết hợp nhiều nguồn lực để đẩy mạnh, mở rộng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh các cấp, bậc học. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả Đề án nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức, nếp sống văn minh đô thị, rèn luyện thân thể cho học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố Huế.

i. Nâng cao chất lượng dạy học qua internet, trên truyền hình

8.2. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống

Tích cực triển khai nghiêm túc Kết luận số 51-KL/TW ngày 30/5/2019 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Hội nghị Trung ương 8 (khóa XI) về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục- đào tạo; Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2020 với nội dung “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh”. Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 BCH Trung ương Đảng (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biều hiện “tự diễn biến”, “ tự chuyển hóa” trong nội bộ; Nghị quyết số 54-NQ/TW ngày10/12/2019 của Bộ chính trị về xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

9. Xây dựng chất lượng giáo dục bộ môn, chất lượng mũi nhọn và cuộc thi các cấp

9.1. Chất lượng bộ môn:

a. Chỉ tiêu: Căn cứ chỉ tiêu học lực của nhà trường và kết quả năm học 2019-2020, tổ đề ra chỉ tiêu để phấn đấu chất lượng bộ môn năm học 2020-2021 như sau:

1.     Chất lượng bộ mônnăm học 2020-2021

Khối

Sĩ số

Dưới 3,5

Từ  3,5 - 4,9

Từ  5 - 6,4

Từ  6,5 - 7,9

8,0 trở lên

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

Lý 6

 

 

0

 

2,5

 

21

 

45,5

 

31

Lý 7

 

 

0

 

8

 

28,5

 

36,5

 

27

Lý 8

 

 

0

 

3

 

24,5

 

43

 

29

Lý 9

 

 

0

 

4,4

 

23,6

 

41,5

 

30,5

Tin 6

 

 

0

 

3

 

15

 

25

 

57

Tin 7

 

 

0

 

0

 

4,06

 

21,21

 

74,73

Tin 8

 

 

0

 

0

 

23,4

 

38,3

 

38,3

Tin 9

 

 

0

 

0

 

23,3

 

34,9

 

41,9

CN6

 

 

0

 

0

 

13,9

 

25,3

 

60,8

CN 7

 

 

0

 

0

 

12,1

 

23,6

 

64,3

CN 8

 

 

0

 

0

 

13

 

30

 

57

CN 9

 

 

0

 

2

 

22,5

 

44,5

 

31,8

b. Biện pháp thực hiện:

 - Ngay từ đầu năm học thông qua kiểm tra chất lượng đầu năm giáo viên phân loại đối tượng HS để có phương pháp, kế hoạch BD cho phù hợp và hiệu quả.Việc bồi dưỡng phải theo đúng phân phối chương trình đã thống nhất. Hàng tháng có kiểm tra để đánh giá chất lượng của công tác bồi dưỡng học sinh theo môn học.

- Phát hiện và bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu về môn Lý, Tin cho đội tuyển để dự thi các cấp.

9.2. Thi học sinh giỏi các cấp:

a. Chỉ tiêu:

* Cấp thành phố:

   Môn Lý

+ Khối 9: Giải ba toàn đoàn

+ Khối 8:Giải tư toàn đoàn

   Môn MTCT:

+ Khối 9: Đứng thứ bảy toàn đoàn

+ Khối 8:Đứng thứ sáu toàn đoàn

* Cấp Tỉnh:

Môn Lý: Có học sinh đạt giải

Môn Tin: Có học sinh đạt giải

 b. Biện pháp thực hiện:

Giáo viên được phân công bồi dưỡng chọn đúng đối tượng học sinh, tích cực bồi dưỡng và động viên học sinh tập trung thời gian học và luyện tập bộ môn.

10. Phân công GV dạy bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu và phụ đạo HS yếu:

 Phân công giáo viên dạy bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu.

STT

HỌ TÊN GV

KHỐI

MÔN

LỊCH DẠY

GHI CHÚ

2

Nguyễn Thị Kim Chi

Nguyễn Ng Song Song

Trần Thị Mỹ Yến

 9

Thứ 7 tiết  2, 3,4

Thứ 2 tiết  2, 3,4

Thứ 5 tiết  2, 3,4

tại trường

3

Nguyễn Văn Đẳng

 8

Thứ 4 tiết   3,4

Thứ 5 tiết   3,4

tại trường

4

Phan Văn Lộc

 9

Tin

Thứ 6 tiết  2, 3,4

Thứ 7 tiết  2, 3,4

tại trường

5

Lê Xuân Thạnh

 8

Tin

Thứ 7 tiết1,  2, 3,4

tại trường

 

11. Kế hoạch kiểm tra giữa kỳ, thanh tra toàn diện, thi giáo viên dạy giỏi các cấp, đăng ký thao giảng:

11.1. Thực hiện 1 lần kiểm tra giữa kỳ cho các môn, khối.

 Lý: 6- Tuần 10 ; Lý: 7- Tuần 10 ; Lý 8: Tuần 9  ;  Lý 9: Tuần 11

 Tin 6- Tuần8 ; Tin 7,8 : Tuần 10 ; Tin 9: Tuần 9

CN 6- Tuần10 ; CN 7  : Tuần 11 ; CN 8: Tuần 9

11.2. Phân công giáo viên ra đề kiểm giữa kỳ:

MÔN

KHỐI

GIÁO VIÊN RA MA TRẬN VÀ ĐỀ

chịu trách nhiệm phải đưa ma trận đề trước 2 tuần (qua mail hoặc trang trao đổi của nhóm )

9

C. Chi

8

T Đẳng

7

T. Khanh

6

T. Đẳng

Tin

9

T. Lộc

Tin

8

T. Thạnh

Tin

7

C. Hải

Tin

6

C. Yến

CN

9

T. Khanh

CN

8

C. Song

CN

7

C. Hương

CN

6

C. Hương

 

Yêu cầu: GV ra ma trận đề dán ma trận đề trước 2 tuần để GV dạy cùng khối ra đề theo ma trận chung và nộp ma trận và đề cho tổ trưởng/ nhóm trưởng. Sau mỗi tiết kiểm tra, giáo viên lưu bài kiểm tra của học sinh theo điểm giỏi, khá, trung bình, yếu và nộp cho tổ trưởng.

11.3. Thanh tra toàn diện:

STT

HỌ VÀ TÊN GIÁO VIÊN

MÔN DẠY

THÁNG

GHI CHÚ

1

Trần Thị Mỹ Yến

Vật Lý, Tin

10/2018

 

2

Nguyễn Ng Song Song

Vật Lý, CN

11/2018

 

3

NguyễnVăn Đẳng

Vật Lý

3/2019

 

 

11.4. Đăng kí thao giảng

Thao giảng dự giờ thăm lớp:

+ Mỗi giáo viên trong tổ thao giảng 2 tiết trong một năm trong đó  có 1 tiết phải thao giảng vào chiều thứ bảy để toàn tổ dự.

+ Mỗi giáo viên phải dự giờ tối thiểu 18 tiết/năm

+ Lịch đăng ký thao giảng:

    THÁNG

                  GIÁO VIÊN

10

T. Lộc(1 t), C. Hải(1 t), T Phúc(1t)

11

T. Thạnh(2 t), T. Đẳng ( 1 t), C. Song (1 t)

12

C. Hương(1 t), C. Yến(1 t)

1

C. Chi (2 t)

2

T. Đẳng (1 t), C. Yến (1 t), T. Lộc (1 t)

3

 C. Hải( 1 t)

4

C. Hương (1 t chủ đề), C. Song (1 t)

12. Đăng kí thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

          - Giáo viên:  Nguyễn Văn Đẳng               - Môn dạy: Lý

          - Giáo viên:  Trần Xuân Thạnh                 - Môn dạy: Tin

         - Giáo viên:  Nguyễn Ngọc Song Song     - Môn dạy: Công nghệ           

5.6/. Đăng kí thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố.

           - Giáo viên: Trần Xuân Thạnh   - Môn dạy:  Tin

III. Đăng kí danh hiệu thi đua, đề tài sáng kiến kinh nghiệm:

6.1   Cấp tổ : Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

6.2   Cá nhân và đề tài sáng kiến kinh nghiệm: