Kiến thức chỉ có được qua tư duy của con người ''

Ngày 05 tháng 02 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Tổ Ngoại ngữ

Cập nhật lúc : 16:22 01/11/2015  

Kế hoạch năm 2015-2016

PHƯƠNG  HƯỚNG  NHIỆM VỤ

NĂM HỌC 2015 -  2016

₪₪₪₪₪₪₪₪

 

 ĐƠN VỊ :  TỔ NGOẠI NGỮ

ΩΩΩΩΩΩΩΩ

 

- Căn cứ vào hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học của Phòng Giáo dục và đào tạo Thành phố Huế đối với trường THCS.

- Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học của trường THCS Trần Cao Vân,

Tổ Ngoại ngữ xây dựng kế hoạch năm học 2015 - 2016  như sau:

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

1. Bối cảnh năm học

Năm học 2015-2016 là năm học tập trung nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo nhằm thực hiện tốt nghị quyết 29TW Đảng và nghị quyết đại hội Đảng các cấp; tiếp tục thực hiện nghị quyết 29 và chỉ thị 03 về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh;  QĐ 404 của Thủ tướng Chính phủ, thông tư 30 và NQ 5105.

2. Thuận lợi.

2.1.  Về học sinh

- Đa số các em chăm ngoan, thực hiện tốt nội quy trường lớp.

2.2.  Về đội ngũ  

-100 % giáo viên trong tổ thực hiện tốt chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước. Có tinh thần tương thân tương ái, hết lòng vì học sinh, được nhân dân tin yêu, quý trọng. Đa số các  giáo viên trong tổ có tinh thần trách nhiệm trong mọi công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

v Về năng lực chuyên môn nghiệp vụ.

- 100% giáo viên trong tổ đều có trình độ đại học và trên đại học, xếp loại chuyên môn tốt. Trong năm học 2014-2015, 10 giáo viên của tổ đạt danh hiệu Lao động tiên tiến.

         v Về  khả năng ứng dụng công nghệ thông tin:

100% giáo viên trong tổ có thể ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong giảng dạy.

         vVề  đổi mới phương pháp dạy học của đội ngũ

100% GV trong tổ đã thực hiện việc đổi mới phương pháp dạy học. Kết hợp linh hoạt các phương pháp và hình thức tổ chức lớp học. Biết vận dụng linh hoạt các kĩ thuật dạy học và các phương pháp học tích cực. Sử dụng triệt để đồ dùng dạy học và ứng dụng công nghệ thông tin vào việc đổi mới phương pháp và nâng cao chất lượng dạy học.

       - Không vi phạm đạo đức nhà giáo, không ép học sinh học thêm, dạy thêm thực hiện đúng quy định hiện hành.

2.3. Về cơ sở vật chất

Đồ dùng dạy học được trang cấp đầy đủ, hiện đại, một số đồ dùng dạy học do các giáo viên tự thiết kế, phòng Lab không được sử dụng hiệu quả.

2.4. Sự phối hợp của cha mẹ học sinh giúp đỡ học sinh, công tác khuyến học của trường

Đa số phụ huynh quan tâm đến việc học tập của học sinh, tuy nhiên một số phụ huynh học sinh chưa quan tâm đến con em mình. Có 9/10 giáo viên thuộc tổ là GVCN lớp.

3. Những khó khăn:

 - Sĩ số học sinh các lớp đông nên khó khăn trong việc rèn kỹ năng cho học sinh.

-  Lực học của học sinh trong lớp không đồng đều .

 III.CÁC NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ BIỆN PHÁP

1. Mục tiêu huy động học sinh  ra lớp và duy trì số lượng của tổ chuyên môn

1.1 Huy động HS ra lớp

 - Huy động số HS  hoàn thành tuyển sinh đạt 100 %

 - Không có học sinh nghỉ học giữa chừng, hoặc bỏ học.

1.2. Duy trì số lượng học sinh

a) Mục tiêu

  - Duy trì số lượng được giao:100%

 b) Nhiệm vụ cụ thể

 - Các lớp chủ nhiệm nhận số lượng học sinh ngay từ đầu năm, ký cam kết duy trì số lượng, phấn đấu không để có học sinh bỏ học.

c) Các giải pháp:

  - Giao số lượng học sinh đến các lớp chủ nhiệm có cam kết duy trì số lượng.

  - Tổ chức các phong trào đoàn thể nhằm lôi cuốn học sinh tham gia như phong trào trường học thân thiện học sinh tích cực.

  - Phối kết hợp với các lực lượng khác như hội cha mẹ học sinh, gia đình, nhà trường và xã hội để duy trì số lượng.

2. Đội ngũ giáo viên

2.1. Tư tưởng đạo đức chính trị

a) Mục tiêu

 - 100% giáo viên trong tổ thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.

  - Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo”. Phong trào trường học thân thiện học sinh tích cực.

          b)Nội dung triển khai trong năm học

 - Tích cực triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách, đường lối của Đảng, Nhà nước và ngành; nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XI.

- Xây dựng chương trình hành động thực hiện nghị quyết.

- Tiếp tục thực hiện nghị quyết 29 và chỉ thị 03 về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

- Tiếp tục thực hiện QĐ 404 của Thủ tướng Chính phủ, thông tư 30 và NQ 5105.

- Tập trung nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo.

- Thực hiện đề án dạy và học Ngoại ngữ, giáo dục đạo đức học sinh.

- Quan tâm xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục.

- Thực hiện cơ chế chính sách, cơ sở vật chất và cải cách hành chính.

- Đổi mới công tác quản lý giáo dục, tăng cường công tác phối hợp với các phòng ban thành phố, các phường trong công tác giáo dục đào tạo.

- Dạy học và kiểm tra theo định hướng phát triển năng lực học sinh.

c) Các giải pháp

 -  Thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở,  kiểm tra  việc thực hiện các nền nếp chuyên môn và các hoạt động phong trào của giáo viên trong tổ.

 - Tăng cường việc dự giờ thăm lớp, kiểm tra thường xuyên, đột xuất, định kỳ; tổ chức hôị thảo chuyên môn cấp tổ để cùng nhau tháo gỡ những khó khăn.

- Tự học và nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Sử dụng phương pháp dạy học phù hợp với đặc trưng bộ môn, kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh.

 - Kết hợp với cờ đỏ, đội kiểm tra sĩ số trong các ngày học. Có biện pháp ngăn chặn kịp thời các trình trạng nghỉ học, bỏ học ở các lớp chủ nhiệm.

 

 

         2.2.Thực hiện cuộc vận động và phong trào thi đua:

a )Nội dung triển khai thực hiện

w Thực hiện tốt cuộc vận động \"Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo\". Quy định đạo đức nhà giáo theo Quyết định số 16/2008/QĐ-BGDĐT ngày 16/4/2008 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo .

 w Thực hiện phong trào \"Xây dựng Trường học thân thiện, học sinh tích cực\" 

- Xây dựng trường, lớp xanh, sạch, đẹp. Đảm bảo môi trường giáo dục lành mạnh, an toàn.

- Rèn kỹ năng sống cho học sinh như ứng sử các tình huống trong cuộc sống và sinh hoạt, ứng sử văn hóa, giao tiếp, phòng chống các tai nạn giao thông, đuối nước và tai nạn thương tích...Loại bỏ bạo lực và các tệ nạn xã hội, tệ nạn học đường, hình thành thói quen làm việc theo nhóm.

- Tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi các trò chơi dân gian, bài múa hát truyền thống dân tộc như kéo co, đá cầu...

- Tổ chức tham gia tìm hiểu, chăm sóc di tích lịch sử, văn hóa cách mạng của địa phương như: Đàn tế Xã tắc.

- Chăm sóc, giúp đỡ các gia đình có công với cách mạng theo sự phân công của Đội.

 

 b) Các giải pháp thực hiện phong trào và tự kiểm tra đánh giá phong trào của các lớp, tổ chuyên môn và toàn trường.

 - Kiểm tra (có đánh giá xếp loại) việc thực hiện các phong trào của các lớp hàng tuần, tháng, cuối kỳ và gắn vào thi đua của giáo viên chủ nhiệm.

 - Kiểm tra các chuyên đề.

2.3.Xếp loại chuyên môn giáo viên

        - Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh           :      04 (đã đạt)                 

        - Giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố:      05             

        - Giáo viên dạy giỏi cấp trường      :       01  

-          Giáo viên dạy trung bình             :        0

-         Giáo viên dạy yếu:                        :        0

2.5.Công tác bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên. Đổi mới công tác quản lý để nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên

a) Số giáo viên soạn bài bằng máy vi tính theo chuẩn kiến thức, kỹ năng và hướng dẫn điều chỉnh nội dung GD THCS.

             - 10/10 giáo viên soạn bài trên máy vi tính.

b) Việc tổ chức kiểm tra giáo án thực hiện theo kế hoạch của trường.

c) Việc tổ chức kỳ thi chọn giáo viên dạy giỏi cấp tổ, cấp trường, thi bảo lưu giáo viên dạy giỏi cấp trường

- Thi chọn giáo viên dạy giỏi cấp trường cô Tôn Nữ Phong, tổ tiếp tục tạo điều kiện giúp đỡ để giáo viên dự thi dạy giỏi được tốt và bồi dưỡng dự thi giáo viên giỏi thành phố vào cuối tháng 11/2015.

d) Kiểm tra việc sử dụng và làm thêm đồ dùng dạy học, trang thiết bị dạy học của GV. Tổ chức thi sử dụng đồ dùng dạy học, làm thêm đồ dùng dạy học cấp trường, cấp thành phố.

- Lên danh mục đồ dùng dạy học các môn thuộc tổ quản lý. Yêu cầu giáo viên dựa vào danh mục để có kế hoạch mượn đồ dùng trong các tiết dạy.

e) Việc bồi dưỡng đội ngũ, xây dựng các nội dung sinh hoạt chuyên môn theo định kỳ, hàng tháng việc kiểm tra của tổ trưởng

 

- Mỗi giáo viên tự học tự bồi dưỡng nâng cao chất lượng dạy học, chú trọng tin học.

- Dự giờ để rút kinh nghiệm về nội dung và phương pháp giảng dạy cho giáo viên.

- Tổ chức sinh hoạt chuyên môn 2 lần / tháng với nội dung bàn về phương pháp dạy học sao cho có hiệu quả, áp dụng các kĩ thuật dạy học và các phương pháp học tập tích cực vào các kiểu bài, ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học có hiệu quả: Dạy học phải đảm bảo theo chuẩn kiến thức, kỹ năng, sát đối tượng học sinh.

 - Thảo luận tháo gỡ về các bài khó, dài, đưa ra các phương pháp BDHSG, phụ đạo HS yếu, ứng dụng phần mềm toán hộ trợ cho dạy học, khai thác mạng Internet ..

 - Tổ chức các chuyên đề hàng tháng ở tổ 1lần/học kì. 

- Giảng dạy, kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực.

g) Các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục

- Ngay từ đầu năm học thông qua kiểm tra chất lượng đầu năm giáo viên phân loại đối tượng HS để có phương pháp, kế hoạch BD, phụ đạo cho phù hợp và hiệu quả.Việc phụ đạo bồi dưỡng phải theo đúng phân phối chương trình đã thống nhất. Hàng tháng có kiểm tra để đánh giá chất lượng của công tác bồi dưỡng, phụ đạo học sinh theo môn học.

- Phát hiện và bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu về môn Ngoại ngữ cho đội tuyển để dự thi các cấp.

 

 2.6. Ứng dụng công nghệ thông tin

- Khuyến khích giáo viên có kế hoạch tự học để nâng cao khả năng ứng dụng CNTT trong dạy học.

2.7. Thao giảng dự giờ thăm lớp:

       - Mỗi giáo viên trong tổ thao giảng 2 tiết trong một năm trong đó  có 1 tiết phải thao giảng vào chiều thứ bảy để toàn tổ dự.

       - Mỗi giáo viên phải dự giờ tối thiểu 18 tiết/năm

3. Chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh

3.1. Hạnh kiểm

a) Mục tiêu

- Giáo dục đạo đức lễ giáo cho học sinh, HS thực hiện tốt 5 điều Bác dạy, giáo dục  cho các em thực hiện tốt nội quy trường lớp, nội quy trường THCS.

- Giáo dục hiểu và làm theo đúng pháp luật nhất là luật giao thông.

- Giáo dục các em kỹ năng sống kĩ năng giao tiếp hàng ngày, cách ứng xử, biết kính trên nhường dưới, thực hiện tốt phong trào : Xây dựng trường học thân thiện- học sinh tích cực, sống hoà nhã, ngăn nắp, tiết kiệm, đoàn kết hoà nhã với bạn bè.

b) Nhiệm vụ cụ thể

- 100% HS được xếp loại đạo đức từ khá trở lên.

* Chỉ tiêu về hạnh kiểm:

Năm học

Tốt

Khá

Trung bình

Yếu

2015 - 2016

93%

7%

0%

0%

 

 

 

 

c) Các giải pháp giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh và công tác kiểm tra đánh giá của Tổ trưởng .

- Tổ chức cho HS học tập nội quy trường lớp ngay từ đầu năm học. Giáo dục đạo đức và kỹ năng sống cho HS thông qua nhiều hoạt động chính khóa, ngoại khóa.

- Phối kết hợp nhiều lực lượng giáo dục: Giáo viên chủ nhiệm-Đội-BGH- Phụ huynh HS, các lực lượng trong và ngoài nhà trường.

- Mọi giáo viên đều có ý thức rèn kỹ năng sống cho học sinh ở mọi nơi, mọi lúc như giáo dục các em có thói quen nói lời hay, làm việc tốt, có ý thức giữ môi trường xanh, sạch, đẹp.

 3.2. Học lực:

a) Mục tiêu:

- Chú trọng nâng cao chất lượng đại trà: chú trọng giúp đỡ yếu kém, quan tâm bồi dưỡng HS giỏi.

b) Nhiệm vụ cụ thể:

- Chỉ tiêu về học lực:

Năm học

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

Kém

2011 - 2012

28%

44%

24%

4%

0

 

- Tỷ lệ tốt nghiệp THCS: Trên 99%.(khá giỏi trên 60%)

- Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi:

* Môn Ngoại ngữ 9: Có 04 HS đạt giải cấp TP, Có 02 HS đạt giải cấp Tỉnh

  Phấn đấu có giải nhì đồng đội.

* Môn Ngoại ngữ 8: Có 04 HS đạt giải cấp TP

  Phấn đấu có giải nhì đồng đội

* Giữ vững thành tích thi Tiếng Anh trên mạng Internet, thi hùng biện Tiếng Anh , thi tài năng Tiếng Anh.

- Chất lượng bộ môn: Căn cứ chỉ tiêu học lực của nhà trường và kết quả khảo sát chất lượng đầu năm tổ đề ra chỉ tiêu để phấn đấu

 

 

 

CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU NĂM HỌC 2015-2016

 

Môn

Khối

Giỏi

 

Khá

 

TB

Yếu

  Tiếng Anh

9

19%

34%

38%

9%

  Tiếng Anh

8

30%

32%

34%

4%

  Tiếng Anh

7

39%

34%

23%

4%

  Tiếng Anh

6

35%

35%

25%

5%

 

Môn

Khối

Giỏi

Khá

TB

Yếu

Tiếng Pháp

9

21%

42%

36%

1%

Tiếng Pháp

8

22%

44%

32%

2%

Tiếng Pháp

7

39%

34%

25%

2%

Tiếng Pháp

6

55%

31%

13%

1%

 

 

 

4/. Kế hoạch kiểm tra chung, phân công ra đề và nộp đề năm học 2015-2016

a. Khối kiểm tra chung Tiếng Anh:

- Test 2: Anh văn 8

- Test 3: Anh văn 7

- Test 4: Anh văn 6, 9

 

 

 

 

 

 

 

 

 

b. Phân công giáo viên ra đề kiểm tra chung:

 

MÔN

Hệ

KHỐI

Gíao viên ra đề

Tiếng Anh

10 năm

9

Nguyễn Lê Phương Thảo

 

10 năm

8

Trần Thị Thu Hương

 

10 năm

7

Hồ Thị Hoàng Chi

 

10 năm

6

Nguyễn Thị Hồng Nhung

Tiếng Anh

7 năm

9

Lê Thị Diễm Tú

 

7 năm

8

Nguyễn Mỹ Lan Hương

 

7 năm

7

Tôn Nữ Phong

 

7 năm

6

Trần Thị Tuyết Hoa

Tiếng Pháp

 

8,9

Nguyễn Hoài Anh

 

 

6,7

Hồ Thị Tường Phụng

 

5. Thanh tra toàn diện:

1. Tôn Nữ Phong                    - Tháng 11

2. Nguyễn Thị Hồng Nhung   - Tháng 12

3. Nguyễn Hoài Anh              - Tháng 3

6/. Đăng kí thao giảng

    THÁNG

                  GIÁO VIÊN

10

Hồ Thị Tường Phụng

11

Tôn Nữ Phong

12

Nguyễn Thị Hông Nhung

Trần Thị Tuyết Hoa

1

Nguyễn Mỹ Lan Hương

2

Lê Thị Diễm Tú

3

Nguyễn Hoài Anh

Nguyễn Lê Phương Thảo

4

Hồ Thị Hoàng Chi

Trần Thị Thu Hương

 

7/. Đăng kí thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

      Cô Tôn Nữ Phong

8/. Đăng kí thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố

     Cô Tôn Nữ Phong

9/. Đăng kí danh hiệu thi đua.

  1. Cấp tổ : Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
  2. Cấp cá nhân :

          Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở

  1. Tôn Nữ Phong

Lao động tiên tiến

1.Lê Thị Diễm Tú

2.Nguyễn Mỹ Lan Hương

3.Trần Thị Tuyết Hoa

               4.Nguyễn Thị Hồng Nhung

               5.Trần Thị Thu Hương

               6. Hồ Thị Hoàng Chi

               7. Nguyễn Lê Phương Thảo

               8. Nguyễn Hoài Anh

               9. Hồ Thị Tường Phụng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IV. LỊCH TRÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH:

Thời gian

Nội dung công việc

Người phụ trách

Ghi chú

Tháng 8

- Nhận phân công giảng dạy và chủ nhiệm lớp, bồi dưỡng HS giỏi.

- Học tập chính trị đầu năm.

- Học tập quy chế cho điểm, chấm điểm sổ đầu bài.

- Dạy và học PPCT tuần 1,2.

Toàn tổ

 

Tháng 9

- Dạy học tuần 3,4,5,6

- Bồi dưỡng học sinh giỏi khối 9.

- Lập kế hoạch và chuẩn bị cho cuộc thi Rung chuông vàng 3 trường: PVĐ, TCV và Phú Dương.

- Lập kế hoạch BDTX, kế hoạch cá nhân.

- Đăng ký danh hiệu thi đua, tên đề tài SKKN.

- Xây dựng kế hoạch tổ.

Tham gia tập huấn chuyên môn

Toàn tổ

Cô Diễm Tú

Toàn tổ

 

 

Toàn tổ

 

Toàn tổ

 

GV được điều động

 

Tháng 10

- Dạy học tuần 7,8,9,10.

- Hoàn chỉnh kế hoạch tổ chuyên môn.

- Hội nghị tổ chuyên môn.

- Tăng cường bồi dưỡng học sinh giỏi Anh văn 9.

- Bồi dưỡng Anh văn 8.

- Cô Tường Phụng thao giảng.

- Góp ý tiết thao giảng.

- Nhắc nhở học sinh tự luyện IOE.

- Lập danh sách thi học sinh giỏi Anh văn 9.

- Kiểm tra các loại hồ sơ cá nhân theo kế hoạch của trường.

- Lập danh sách thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, bài dạy, lớp dạy.

Toàn tổ

Tổ trưởng

 

Toàn tổ

Cô Diễm Tú

 

CôPhương Thảo

Toàn tổ

 

GV Anh văn

Cô Diễm Tú

 

Cô Diễm Tú, cô Lan Hương

Cô Diễm Tú

 

Tháng 11

- Thi đua dạy và học chào mừng 20/11.

- Triển khai làm báo tường Tiếng Anh đối với lớp 2 ngoại ngữ và Tiếng Anh hệ 10 năm.

- Thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

- Thanh tra toàn diện cô Tôn Nữ Phong.

- Dạy thử và góp ý 2 tiết dạy thi thành phố.

- Thi giáo viên dạy giỏi thành phố.

Toàn tổ

 

 

 

 

Cô Phong

 

 

 

Cô Phong và toàn tổ

Cô Phong

 

Tháng 12

- Thi hùng biện Tiếng Anh cấp trường.

- Soát xét chế độ cho điểm.

- Thao giảng, dự giờ.

- Góp ý tiết thao giảng.

- Thanh tra toàn diện cô Nguyễn Thị Hồng Nhung.

- Ôn tập thi học kỳ I.

- Thi IOE

Toàn tổ

 

 

Cô Hoa và toàn tổ

Cô Nhung

 

Toàn tổ

 

 

Tháng 1

- Thi học kỳ I.

- Sơ kết học kỳ I

- Tiếp tục theo dõi cuộc thi IOE

- Tăng cường bồi dưỡng Anh văn 8.

- Thao giảng, dự giờ

 

 

 

Cô Thảo

 

Cô Lan Hương và toàn tổ

 

Tháng 2

- Tăng cường bồi dưỡng Anh văn 6, 7, 8

- Thao giảng, dự giờ.

- Góp ý tiết thao giảng.

- Sinh hoạt câu lạc bô Tiếng Anh.

- Bồi dưỡng học sinh thi hùng biện Tiếng Anh THCS cấp thành phố và tham gia thi sơ khảo hùng biện tiếng Anh THCS cấp tỉnh.

- Nghỉ Tết Nguyên Đán

Cô Nhung, cô Chi, cô Thảo

Cô Tú và toàn tổ

 

 

GV được phân công

 

 

Tháng 3

- Tiếp tục tăng cường bồi dưỡng học sinh giỏi khối 6, 7, 8.

- Kỷ niệm 26/3

- Thanh tra toàn diện cô Nguyễn Hoài Anh.

- Thao giảng, dự giờ.

- Góp ý tiết thao giảng.

- Kiểm tra hồ sơ toàn tổ.

- Thi IOE cấp tỉnh

- Tham gia thi hùng biện tiếng Anh THCS cấp tỉnh

- Tham gia hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Pháp ngữ 20/3

- Sinh hoạt cụm chuyên môn.

- Sinh hoạt câu lạc bộ Tiếng Anh.

- Thi học sinh giỏi Anh văn 8

Cô Thảo, Cô Chi và Cô Nhung

 

 

Cô Hoài Anh, cô Thảo

 

 

GV được phân công

 

 

 

 

 

 

Tháng 4

- Thao giảng, dự giờ.

- Góp ý tiết thao giảng.

- Thi học sinh giỏi khối 6, 7 cấp trường và khối 9 cấp Tỉnh.

- Hoàn thành sáng kiến kinh nghiệm.

- Rà soát hoàn thành các chỉ tiêu đề ra từ đầu năm học.

- Làm bài tập bồi dưỡng thường xuyên.

Cô Thu Hương và Cô Chi

 

 

Toàn tổ

 

 

 

 

 

 

Tháng 5

- Kiểm tra chế độ cho điểm.

- Ôn tập và thi học kỳ II

- Hoàn thành hồ sơ thi đua.

- Tổng kết tổ.

- Tham gia xét tốt nghiệp

Toàn tổ

 

            

 

 

       Phê duyệt                                                                             

Ngày        tháng 10 năm 2015                       Huế, ngày 3 tháng 10 năm 2015

      Hiệu trưởng                                                                 Tổ trưởng

 

 

  

 

Nguyễn Thị Bích Đào                                                        Lê Thị Diễm Tú

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CHẤT LƯỢNG BỘ MÔN NĂM HỌC 2014-2015

TIẾNG ANH (CHƯƠNG TRÌNH 7 NĂM)

 

Lớp

sĩ số

Dưới 3,5

Từ 3,5 –

4,9

Từ 5,0 –6,4

Từ 6,5–7,9

Trên 8,0

Trên TB

Dưới TB

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

K6

321

2

0.6

14

4.3

72

22.4

104

32.3

129

40.4

305

95

18

5

K7

284

1

0.4

15

5.3

64

22.5

94

33.1

110

38.7

268

94.4

16

5.6

K8

254

0

0

25

9.8

92

36.2

87

34.3

50

19.7

229

<