Người thầy tốt nhất là người thầy khơi gợi chứ không giáo điều, và truyền cho học trò mình mong muốn tự dạy bản thân "

Ngày 05 tháng 02 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Tổ Khoa học tự nhiên

Cập nhật lúc : 17:01 05/03/2022  

Kế hoạch năm 2022-2023

 TRƯỜNG THCS TRẦN CAO VÂN    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    TỔ KHOA HỌC TỰ NHIÊN              Độc lập - Tự do - Hạnh phúc   

                                                                                                             Thuận Hòa, ngày 01 tháng 10 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2022 – 2023

 

A. KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2021-2022:

 

I– Chất lượng bộ môn năm học 2021-2022

Môn

- khối

Sĩ số

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

Kém

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

Hoá 8

372

135

36.3

126

33.9

94

25.3

17

4.6

0

0

Hoá 9

369

111

30.1

120

32.5

111

30.1

26

  7.0

0

0

Lý 7

392

156

39.8

166

42.3

69

17.6

1

0.3

0

0

Lý 8

372

118

31.7

165

44.4

82

22.0

7

1.9

0

0

Lý 9

369

161

43.6

119

32.2

71

19.2

17

4.6

0

0

Sinh 7

392

241

61.5

104

26.5

42

10.7

5

1.3

0

0

Sinh 8

372

55

14.8

183

49.2

107

28.8

27

7.3

0

0

Sinh 9

372

135

36.3

126

33.9

94

25.3

17

4.6

0

0

KHTN6

250

119

47.6

109

43.6

21

8.4

1

0.4

0

0

II.  Kết quả thi học sinh giỏi và KHKT năm học 2021-2021

1. Thi học sinh giỏi cấp thành phố:

+ Hóa 9:   xếp thứ 5 toàn đoàn.(có 2 giải nhì, 2 công nhận).           

+ Sinh 9:  xếp thứ 17 toàn đoàn (có 1 giải nhì, 3 công nhận).

+ Sinh 8 : xếp thứ 8 toàn đoàn (có 1 giải nhất, 1 giải ba, 3 công nhận).

+ Lý 9:  xếp thứ 14 toàn đoàn ( có 1 giải ba, 2 công nhận).

+ Lý 8 : xếp thứ 8 toàn đoàn (có 2 giải nhì, 1 công nhận).

2. Thi KHKT cấp thành phố:  Giải khuyến khích cấp thành phố

III. Kết quả thi đua năm học 2021-2022

1. Cá nhân:  Tổng số GV tổ NN: 09 người

- Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở: 01 người

- Lao động tiên tiến: 08 người ( Kể cả 01 CSTĐCS)

- Hoàn thành nhiệm vụ: 01 người

2. Tập thể: Tổ Tiên tiến

B. NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2022-2023:

Căn cứ báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị năm học 2021-2022và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 của trường THCS Trần Cao Vân.

Căn cứ vào kết quả đạt được trong năm học 2021-2022 của tổ chuyên môn tổ Khoa học tự nhiên, trên cơ sở phát huy những kết quả đã đạt được của trường và của tổ chuyên môn, Tổ Khoa học tự nhiên xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2022-2023 như sau:

I. Đặc điểm tình hình năm học 2022-2023

1. Bối cảnh năm học:

Năm học 2022-2023, ngành giáo dục tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; năm tiếp tục thực hiện Nghị quyết 54-NQ/TW ngày 10/12/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; năm tiếp tục đẩy mạnh các chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước tác động tích cực đến lĩnh vực GD&ĐT, là tiền đề và cơ hội thuận lợi để thực hiện thành công việc đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT; năm tiếp tục thực hiện đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 3, lớp 7 và đẩy mạnh chuyển đổi số trong giáo dục; đồng thời trên cơ sở những kết quả đạt được và khắc phục những hạn chế, tồn tại trong năm học trước ngành GD&ĐT thành phố xác định chủ đề năm học 2022-2023 là: “Đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, đổi mới sáng tạo, củng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo”

2. Đặc điểm tình hình tổ chuyên môn:

- Tổ gồm có 10 giáo viên; 04 Đảng viên

- Trình độ chuyên môn : 09 ĐH

3. Nhiệm vụ chuyên môn của Tổ:

a. Dạy môn: Hoá, Sinh, Lý

b. Chủ nhiệm: 6/10 giáo viên của tổ làm công tác chủ nhiệm

c. Những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023.

        Trên cơ sở kết quả năm học 2021-2022, tổ chuyên môn đề ra kế hoạch cho năm học 2022 - 2023 với những điều kiện thuận lợi và khó khăn như sau:

*Thuận lợi.

-Về học sinh: Đa số các em chăm ngoan, biết vâng lời thầy cô giáo và nghiêm túc thực hiện nội quy trường lớp.

-Về đội ngũ GV:  

+Toàn bộ giáo viên trong tổ thực hiện tốt chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước. Giáo viên trong tổ có tinh thần tương thân tương ái, hết lòng vì học sinh, được nhân dân tin yêu, quý trọng.

+ Đa số các giáo viên trong tổ có tinh thần trách nhiệm trong mọi công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

- Về năng lực chuyên môn nghiệp vụ:  100% giáo viên trong tổ đều có trình độ đại học.

- Về  khả năng ứng dụng công nghệ thông tin: 100% giáo viên trong tổ có thể ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong giảng dạy.

- Về  đổi mới phương pháp dạy học của đội ngũ

+100% GV trong tổ đã thực hiện việc đổi mới phương pháp dạy học.

+GV biết kết hợp linh hoạt các phương pháp và hình thức tổ chức lớp học, vận dụng linh hoạt các kĩ thuật dạy học và các phương pháp dạy học tích cực vàử dụng triệt để đồ dùng dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin vào việc đổi mới phương pháp để nâng cao chất lượng dạy học; Chú trọng áp dụng định hướng phát triển năng lực cho học sinh vào bài dạy và việc dạy tích hợp liên môn đã và đang được các thành viên của tổ quan tâm.

-Về cơ sở vật chất:

          Đồ dùng dạy học được trang cấp khá đầy đủ phục vụ cho việc dạy học ứng dụng CNTT và thực hành.

* Khó khăn:

- Việc thay sách giáo khoa mới kết hợp việc hợp 3 môn thành môn Khoa học tự nhiên đã gây khó khăn nhiều cho giáo viên, vì đa số giáo viên chưa qua đào tạo môn KHTN. Đồng thời khó khăn trong việc chọn giáo viên để phân công chuyên môn phù hợp. Giáo viên khi dạy môn KHTN quá vất vả phải tự học cách đọc tên nguyên tố hoá học theo phiên âm tiếng Anh.

 - Sĩ số học sinh các lớp đông nên khó khăn trong việc rèn kỹ năng và quản lý học sinh trong quá trình tổ chức các hoạt động nhóm, cặp cho học sinh.

-  Lực học của học sinh trong lớp không đồng đều, nhiều học sinh chưa có phương pháp học phù hợp, chưa có ý thức tự giác trong học tập, khả năng tiếp thu kiến thức ngôn ngữ cơ bản chậm nên không có khả năng vận dụng kiến thức vào thực hành.

*Về cơ sở vật chất :

- Một số dụng cụ thí nghiệm, hoá chất chất lượng sử dụng giảm sút (do quá hạn).

-Ti vi các lớp hư hỏng nhiều nên việc dạy học ứng dụng CNTT bị hạn chế.

II. Các nhiệm vụ, chỉ tiêu và giải pháp thực hiện của tổ chuyên môn

1. Tăng cường công tác tuyên truyền để quán triệt và thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước về đổi mới giáo dục trung học;xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, dân chủ, kỷ cương; tăng cường an ninh, an toàn trường học; chú trọng công tác giáo dục thể chất, y tế trường học;

*Chỉ tiêu: 100% giáo viên thực hiện nghiêm túc nội dung các công văn.

*Giải pháp thực hiện:

+ GV chấp hành nghiêm túc.

+ Tuyên truyền giáo dục đến học sinh.

+ Góp phần tạo môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, dân chủ, kỷ cương; tăng cường an ninh, an toàn trường học thông qua các hoạt động dạy học, chủ nhiệm, NGLL.

2. Tăng cường xây dựng văn hóa học đường, giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống, giáo dục truyền thống, kỹ năng sống cho học sinh;

*Chỉ tiêu: 100% giáo viên thực hiện nghiêm túc nội dung các công văn.

* Giải pháp thực hiện:

+ GVCN, GVBM lồng ghép giáo dục đạo đức, nhiệm vụ học sinh, nhắc nhở học sinh thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, nội quy trường học.

+Đội thiếu niên và Đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động phát triển kỹ năng sống.

3. Nâng cao chất lượng dạy học

*Chỉ tiêu: Phấn đấu đạt hoặc vượt chỉ tiêu bộ môn đề ra.

* Giải pháp thực hiện:

+ GV tự rèn luyện, học hỏi thêm về chuyên môn, đầu tư nhiều trong soạn giảng, vận dụng PPDH hiệu quả, tạo sự hứng thú học tập và tích cực hoạt động của học sinh.

+ Tích cực khai thác, ứng dụng hiệu quả các phần mềm, thiết bị, …phục vụ dạy học

+ Thiết kế hoạt động sinh động nhằm giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, nhẹ nhàng.

+ Có kế hoạch bài dạy phù hợp với đối tượng học sinh.

+ Kiểm tra bài các học sinh yếu và lười bằng những biện pháp hữu hiệu, tạo hứng thú học tập bằng những hình thức khen thưởng, khích lệ các em học chăm hơn.

+  Mỗi giáo viên tự học tự bồi dưỡng nâng cao chất lượng dạy học bộ môn.

+ Dự giờ để rút kinh nghiệm về nội dung và phương pháp giảng dạy cho giáo viên.

+ Tổ chức sinh hoạt chuyên môn với nội dung bàn về phương pháp dạy học sao cho có hiệu quả, áp dụng các kĩ thuật dạy học và các phương pháp học tập tích cực vào các kiểu bài, ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học có hiệu quả: Dạy học phải đảm bảo theo chuẩn kiến thức, kỹ năng, sát đối tượng học sinh.

 + Thảo luận tháo gỡ về các bài khó, dài, đưa ra các phương pháp BDHSG, phụ đạo HS yếu, ứng dụng phần mềm hỗ trợ cho dạy học, khai thác mạng Internet.

+ Giảng dạy, kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh.

+ Chú trọng rèn luyện cho HS phương pháp tự học, tự nghiên cứu sách giáo khoa để tiếp nhận và vận dụng kiến thức mới thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập đặt ra trong bài học.

+ Khối 6,7  lập KHDH, KHBD theo hướng dẫn của công văn 5512 của Bộ GDĐT.

4. Tiếp tục thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua, các chủ trương của trung ương, ngành, tỉnh và thành phố

a. Tiếp tục tổ chức thực hiện chương trình hành động thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; Kết luận số 51-/KL/TW ngày 30/5/2019 của Ban bí thư về tiếp tục thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của hội nghị Trung ương 8 (Khóa XI) về đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT; Nghị quyết số 54-NQ/TW ngày 10/12/2019 của Bộ chính trị về xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 đề ra mục tiêu đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản cố đô và bản sắc văn hóa Huế, với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện với môi trường và thông minh; Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Nghị quyết 05- NQ/TU ngày 01/6/2021 của Ban chấp hành Đảng bộ Thành phố về việc tuyên truyền, giáo dục, phát huy giá trị đạo đức, lối sống và phong tục, tập quán Huế đặc sắc gắn với xây dựng nếp sống văn minh đô thị giai đoạn 2021-2025 và những năm tiếp theo.

b. Thực hiện nghiêm túc Luật Giáo dục 2019 và các văn bản hướng dẫn thi hành; các văn bản của Trung ương, của Tỉnh, Thành phố về lĩnh vực giáo dục; Chỉ thị của Bộ GD&ĐT, hướng dẫn của Sở GD&ĐT về nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022-2023 và hướng dẫn nhiệm vụ năm học của các cấp học. Triển khai thực hiện Đề án phát triển GD&ĐT thành phố Huế giai đoạn 2022 -2030 và tầm nhìn đến 2045; thực hiện có hiệu quả kế hoạch số 671/KH-PGDĐT ngày 06/8/2021 của Phòng GD&ĐT về kế hoạch tuyên truyền, giáo dục, phát huy giá trị đạo đức, lối sống và phong tục, tập quán Huế đặc sắc gắn với xây dựng nếp sống văn minh đô thị giai đoạn 2021-2025 và những năm tiếp.

c. Thực hiện tốt chủ đề năm học 2022-2023 của ngành GD&ĐT “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”; tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”; thực hiện QĐ số 139/QĐ-UBND ngày 19/01/2019 của UBND tỉnh về phê duyệt Đề án Ngày chủ nhật xanh “Hãy hành động để Thừa Thiên Huế thêm Xanh- Sạch- Sáng” và Chỉ thị số 02/CTUBND ngày 14/6/2019 của Chủ tịch UBND thành phố Huế về việc tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, tổ chức thực hiện Đề án ngày Chủ nhật xanh; thực hiện có hiệu quả phong trào "Chống rác thải nhựa" và "Nói không với túi ni lông sử dụng một lần"; thực hiện tốt phong trào thi đua “Nét đẹp văn hóa học đường”, mô hình “Xếp hàng đón con” và “Cổng trường trật tự an toàn giao thông”...

d. Thực hiện nghiêm túc Quyết định số 16/2008/QĐ-BGDĐT ngày 16/4/2008 của Bộ GD&ĐT ban hành Quy định về đạo đức nhà giáo; Chỉ thị số 1737/CT-BGDĐT ngày 07/5/2018 về việc tăng cường công tác quản lí và nâng cao đạo đức nhà giáo; coi trọng việc rèn luyện phẩm chất, lối sống, lương tâm nghề nghiệp và xây dựng quy tắc ứng xử trong trường học và Quyết định số 48/2018/QĐ-UBND ngày 31/8/2018 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc Ban hành Quy định về Quy tắc ứng xử của CBCCVC và người lao động làm việc trong các cơ quan, hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh TT Huế.

e. Tiếp tục tăng cường nền nếp, kĩ cương hành chính trong nhà trường, đặc biệt tăng cường công tác quản lý thu chi đảm bảo đúng các quy định. Thực hiện công khai minh bạch các khoản thu chi của nhà trường theo Thông tư 36/2017/TT-BGDĐT ngày 28/12/2017 của Bộ GD&ĐT; thực hiện thu hỗ trợ tự nguyện theo Thông tư số 16/2018/TT-BGDĐT ngày 03/8/2018 của Bộ GD&ĐT Quy định về tài trợ cho các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân; nghiêm cấm việc lợi dụng danh nghĩa của BĐD CMHS để thu các khoản ngoài quy định của TT 55/2011/TT-BGDĐT ngày 22/11/2011 của Bộ; thực hiện nghiêm túc NQ số 05/2022/NQ-HĐND ngày 03/6/2022 của HĐND tỉnh về Quy định mức thu các khoản thu dịch vụ phục vụ, hỗ trợ hoạt động giáo dục ngoài học phí đáp ứng nhu cầu người học của CSGD công lập trên địa bàn tỉnh TT Huế và Công văn số 2365/SGDĐT-KHTC ngày 12/9/2022 của Sở GD&ĐT TT Huế về việc thực hiện các khoản thu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo công lập năm học 2022-2023.

5 . Thực hiện kế hoạch giáo dục, thực hiện chuyên đề của tổ bộ môn và kế hoạch thực hiện ngoại khóa, trải nghiệm sáng tạo:

5.1. Thực hiện chuyên đề:

stt

Tên chuyên đề

Đối tượng

Thời gian

GV

thực hiện

1.

  Rèn kỹ năng đọc tên các nguyên tố hoá học, và một

số hợp chất theo IUPAC cho học sinh khi học môn KHTN 7.

HS khối 7

Tháng 10/2022

Lê Thị

Phước Duyên

2.

Phát huy tính sáng tạo của học sinh qua việc làm đồ dùng học tập trong chủ đề 4 "Âm Thanh" KHTN 7

HS khối 7

Tháng 12/2022

Nguyễn Văn Đẳng

 

5.2. Ngoại khoá:

stt

Nội dung

Đối tượng

Thời gian

GV

thực hiện

 

Rung chuông vàng: Khoa học tự nhiên với cuộc sống ( Kết hợp với tổ Toán)

HS khối 8

Tháng 4/2023

Toàn tổ Khoa học tự nhiên

 

5.1. Trải nghiệm sáng tạo

stt

Tên chuyên đề

Đối tượng

Thời gian

GV

thực hiện

1.

Tham quan Di sản văn hóa Đại Nội

            (kết hợp với nhóm mỹ thuật).

HS khối 7

Tháng 10/2022

Trần T Mộng Trúc

Trần Thị Mỹ Linh

2.

Tham quan ”Tìm hiểu sinh vật ngoài thiên nhiên” tại Rơm Farm, Hương An, Hương Trà.

HS khối 6

Tháng 12/2022

Trần T Hồng Vân

3.

Tham quan “ Cơ sở sản xuất gốm sứ - Làng cổ Phước Tích” Phong Hoà, Phong Điền, TTH.

HS khối 9

Tháng 1/2023

Toàn tổ

5.3. Tăng cường triển khai các hoạt động dạy và học  

 - Tăng cường các tiết dự giờ, thao giảng nằm trong chương trình KHTN 6, 7 nhằm góp ý xây dựng và học tập lẫn nhau về nội dung lẫn phương pháp, định hướng giáo viên dạy môn KHTN theo chương trình sách mới trong những năm tiếp theo. 

6. Thực hiện chương trình, kiểm tra, đánh giá

6.1. Thực hiện chương trình:

- Thực hiện chương trình 35 tuần thực học. (HKI: 18 tuần, HKII: 17 tuần)

- Kế hoạch dạy học: Thực hiện KHDH theo hướng dẫn của công văn số 865/ PGDĐT-PT ngày 02 tháng 8 năm 2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Huế.

Môn Tiếng Pháp thực hiện thêm các nội dung của công văn 1034/PGDĐT-PT về hướng dẫn dạy học và hoạt động chuyên môn Tiếng Pháp cấp THCS năm học 2022-2023

- Xây dựng kế hoạch bài dạy bảo đảm các yêu cầu về phương pháp dạy học, kĩ thuật dạy học, kiểm tra, đánh giá, thiết bị dạy học và học liệu, nhằm phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh trong quá trình dạy học; việc xây dựng kế hoạch bài dạy bảo đảm đủ thời gian để học sinh thực hiện nhiệm vụ học tập đã đặt ra, tránh việc áp dụng hình thức, khuôn mẫu trong việc xây dựng kế hoạch bài dạy.

6.2. Xây dựng và thực hiện hiệu quả các phương pháp và hình thức kiểm tra, đánh giá

a/.Thực hiện việc đánh giá học sinh trung học cơ sở theo quy định; đối với lớp 6,7 việc kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh theo Thông tư 22/2021/BGDĐT ngày 20/7/2021 của Bộ; đối với các lớp còn lại việc kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh theo Thông tư 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12/12/2011 và Thông tư 26/2020/TT- BGDĐT ngày 26/8/2020 của Bộ về sửa đổi, bổ sung Thông tư 58.

b) Thực hiện việc đánh giá học sinh theo quy định; xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá phù hợp với kế hoạch dạy học; không kiểm tra, đánh giá vượt quá yêu cầu cần đạt hoặc mức độ cần đạt của chương trình giáo dục phổ thông; không kiểm tra, đánh giá đối với các nội dung tinh giản theo hướng dẫn của Bộ GDĐT.

c) Thực hiện có hiệu quả các hình thức, phương pháp kiểm tra, đánh giá, đánh giá thường xuyên và đánh giá định kì. Các nhà trường xây dựng ngân hàng câu hỏi, ngân hàng đề kiểm tra; đối với bài kiểm tra, đánh giá định kì (trên giấy hoặc trên máy tính), đánh giá bằng điểm số, việc xây dựng ma trận và đặc tả đề kiểm tra cần phối hợp câu hỏi trắc nghiệm và câu hỏi tự luận theo tỉ lệ phù hợp.

7. Chỉ tiêu:

- Tổ có 01 ý tưởng đề tài nghiên cứu KHKT của giáo viên, 01 ý tưởng đề tài STTTN của học sinh để đề xuất HĐKH trường hướng dẫn nghiên cứu tham gia dự thi cấp Thành Phố.

- Tổ có ít nhất 01 thiết bị dạy học tự làm để giảng dạy và dự thi cấp trường.

- Có 2 chuyên đề/ năm.

- Thực hiện tốt việc Dự giờ, thao giảng giúp nâng cao chất lượng dạy và học

- Thi Giáo viên dạy giỏi: 2 GV thi cấp trường, cấp thành phố.

- 100% giáo viên của tổ có đầy đủ hồ sơ theo quy định

- 100% giáo viên thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục ngay từ đầu năm học.  

- 100% giáo viên thực hiện hiệu quả các phương pháp và hình thức dạy học, giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh

- 100% giáo viên được tập huấn và thực hiện hiệu quả cách xây dựng ma trận đề kiểm tra định kỳ có bảng đặc tả, thực hiện các phương pháp và hình thức kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh.

8. Xây dựng chất lượng giáo dục bộ môn, chất lượng mũi nhọn và cuộc thi các cấp

8.1. Chất lượng bộ môn:

a. Chỉ tiêu chất lượng bộ môn năm học 2022-2023

Môn - khối

Giỏi

%

Khá

%

Trung bình

%

Yếu

%

Kém

%

Hoá 8