Hiệu trưởng
Kế hoạch tuần học thứ 10
( Tuần 43 năm 2023, từ 23/10/2023 đến 29/10/2023 )
Trường THCS Trần Cao Vân
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN 8, THÁNG 10/2023
Thứ/ngày |
Nội dung công việc |
Thứ hai 23/10/2023 |
- Dạy và học theo TKB tuần 8 - Chào cờ: Phối hợp công an phường Tuyên truyền “An toàn giao thông học đường”; Ký cam kết “phòng chống bạo lực học đường” của khối 7, 9. Tổ Sử-Địa-CD hỗ trợ cùng thầy Quang ( Phông: Anh Sơn; Âm thanh, Ký cam kết: Thầy Quang; Chuẩn bị quà Tổ văn phòng, Trao quà, hỗ trợ công an cho HS trả lời câu hỏi: tổ S - Đ – CD) Nếu không mưa. - GV ôn tập cho HS chuẩn bị kiểm tra giữa kỳ. -GV liên quan nộp đề đề xuất.... - Bộ phận văn phòng, kế toán, Cô Phương Thảo hoàn thành các nội dung liên quan đến báo cáo nhu cầu kinh phí phụ cấp ưu đãi cho giáo viên dạy trẻ khuyết tật học hòa nhập (Hồ sơ gồm: 01bản photo giấy chứng nhận học sinh khuyết tật theo quy định hiện hành; Quyết định phân công giáo viên dạy; thời khóa biểu các lớp và bảng tổng hợp tiết dạy của giáo viên kỳ I năm học 2023-2024) |
Thứ ba 24/10/2023 |
- Dạy và học theo TKB tuần 8 - GV ôn tập cho HS chuẩn bị kiểm tra giữa kỳ. - GVCN khối 6 nộp học bạ đã hoàn thành cho giáo vụ |
Thứ tư 25/10/2023 |
- Dạy và học theo TKB tuần 8 - GV ôn tập cho HS chuẩn bị kiểm tra giữa kỳ. |
Thứ năm 26/10/2023 |
- Dạy và học theo TKB tuần 8 - GV ôn tập cho HS chuẩn bị kiểm tra giữa kỳ. -8h00: GV tổ ngoại ngữ ( môn Tiếng Anh) sinh hoạt chuyên môn tại THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm. - Dạy Địa lý lớp 6/10 ( Tiết 4) - Công an PCCC về kiểm tra PCCC tại trường. - Nộp tư liệu hai cuộc thi trực tuyến lên Sở Tư Pháp |
Thứ sáu 27/10/2023 |
- Dạy và học theo TKB tuần 8 - Nộp báo cáo nhu cầu kinh phí phụ cấp ưu đãi cho giáo viên dạy trẻ khuyết tật học hòa nhập - Dạy Địa lý lớp 6/10 ( Tiết 4) - Tiết 5: Kiểm tra giữa kỳ môn GDCD Khối 7 (Theo phân công của cô Phương Thảo) |
Thứ bảy 28/10/2023 |
- Dạy và học theo TKB tuần 8 - Tiết 9: Kiểm tra giữa kỳ môn Công nghệ khối 6,8 - Tiết 10 (16h30): Họp HĐSP tháng 11 |
Chủ nhật 29/10/2023 |
Thưc hiện Chủ nhật xanh theo lịch của Thầy Đình Huy |