Kiến thức chỉ có được qua tư duy của con người ''

Ngày 05 tháng 02 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Tổ Toán

Cập nhật lúc : 13:47 12/03/2015  

Kế hoạch năm 2015-2016

         

          PHÒNG GD & ĐT THÀNH PHỐ HUẾ

         TRƯỜNG THCS TRẦN CAO VÂN 

               

KẾ  HOẠCH  TỔ  TOÁN( Biện pháp, các chỉ tiêu và phân công

cụ thể nhiệm vụ năm học 2015-2016 )

 

                           A. NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM

1. Tiếp tục triển khai Chương trình hành động của Bộ GDĐT thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; Nghị quyết số 88/2014/QH13 ngày 28/11/2014 của Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông; Quyết định 404/QĐ-TTg ngày 27/3/2015 của Thủ tướng về phê duyệt đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông. 

2. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả “Chương trình hành động của ngành triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ XIV về Giáo dục và Đào tạo giai đoạn 2011- 2015”. 

3. Thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành bằng những hoạt động thiết thực, hiệu quả, phù hợp điều kiện từng địa phương, gắn với việc đổi mới hoạt động giáo dục của nhà trường, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ quản lý (CBQL), giáo viên (GV), nhân viên (NV) và học sinh (HS) tại mỗi cơ quan quản lý và cơ sở giáo dục.

4. Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học (PPDH) nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, tự lực, sáng tạo của HS; tăng cường kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn góp phần hình thành và phát triển năng lực HS; đa dạng hóa các hình thức học tập, chú trọng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học (NCKH) của HS; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (UDCNTT) và truyền thông trong dạy và học.

5. Tập trung phát triển đội ngũ GV và CBQL giáo dục về năng lực xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục theo định hướng phát triển năng lực HS; năng lực đổi mới PPDH, kiểm tra đánh giá, tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo; đổi mới sinh hoạt chuyên môn; nâng cao vai trò của GV chủ nhiệm lớp, của tổ chức Đoàn, Hội, Đội, của gia đình và cộng đồng trong việc quản lí, phối hợp giáo dục toàn diện cho HS.

6. Tiếp tục thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng đại trà và HS giỏi- HS năng khiếu.

 

                                               B. MỘT SỐ CHỈ TIÊU CƠ BẢN

1. Tốt nghiệp THCS trên 99%, trong đó tỷ lệ khá, giỏi trên 66%. HS giỏi cấp Thành phố, cấp tỉnh tăng 5%.

2. Xếp loại hạnh kiểm Tốt trên  86 % và học lực loại Giỏi trên  23 %.

3. 100% HS lớp 8 học nghề phổ thông.

4. Tỷ lệ HS bỏ học dưới 0,5%.              

                                               C. NHIỆM VỤ CỤ THỂ

I. Thực hiện kế hoạch giáo dục.

1. Tổ chuyên môn, GV được chủ động lựa chọn nội dung, xây dựng các chủ đề dạy học trong mỗi phân môn ( Số, đại và hình) và các chủ đề tích hợp, liên môn, đồng thời xây dựng kế hoạch dạy học phù hợp với các chủ đề và theo hình thức, phương pháp..

2. Trên cơ sở kế hoạch dạy học đã được phê duyệt, tổ chuyên môn, GV tổ chức sinh hoạt chuyên môn về đổi mới PPDH và kiểm tra, đánh giá.

Năm học này, Phòng tổ chức các kì thi, cuộc thi HS giỏi, HS năng khiếu và hội thi của GV như sau:

+ Thi Giải toán bằng máy tính cầm tay lớp 8, lớp 9 (10/2015).

+ Thi Giáo viên dạy giỏi THCS (cuối tháng 11/2015).

+ Thi HS giỏi lớp 9 các môn: Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh, Vật lý, Hoá Học, Địa lý, Lịch sử, Sinh học, Tiếng Pháp, Tin học (10/2015). Lịch thi như năm học 2014- 2015.

+ Thi HS giỏi lớp 8 các môn: Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh, Vật lý, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Tin học (3/2016); lịch thi các môn HSG lớp 8 như lịch thi HSG các môn lớp 9.

+ Giải toán qua mạng Internet (VOE) các cấp theo kế hoạch của Bộ và Sở GD&ĐT.

+ Cuộc thi vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn dành cho HS trung học và cuộc thi dạy học tích hợp dành cho GV.

II. Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá

Tiếp tục đổi mới đồng bộ PPDH và kiểm tra đánh giá kết quả giáo dục theo hướng khoa học, hiện đại, tăng cường mối quan hệ thúc đẩy lẫn nhau giữa các hình thức và phương pháp tổ chức hoạt động dạy học - giáo dục, đánh giá trong quá trình dạy học - giáo dục và đánh giá kết quả giáo dục nhằm phát triển năng lực và phẩm chất HS.

1. Đổi mới phương pháp dạy học

Tiếp tục đổi mới PPDH nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, rèn luyện phương pháp tự học và vận dụng kiến thức, kĩ năng của HS; đẩy mạnh việc vận dụng dạy học giải quyết vấn đề, các phương pháp thực hành, dạy học theo dự án trong các môn học; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin phù hợp với nội dung bài học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc; tập trung dạy cách học, cách nghĩ; bảo đảm cân đối giữa trang bị kiến thức, rèn luyện kĩ năng và định hướng thái độ, hành vi cho HS; chú ý việc tổ chức dạy học phân hoá phù hợp các đối tượng HS khác nhau.

2. Đổi mới hình thức tổ chức dạy học

  Đa dạng hóa các hình thức học tập, chú ý các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học của HS; sử dụng các hình thức dạy học trên cơ sở UDCNTT và truyền thông như: dạy học trực tuyến, trường học kết nối...  Ngoài việc tổ chức cho HS thực hiện các nhiệm vụ học tập ở trên lớp, cần coi trọng giao nhiệm vụ và hướng dẫn HS học tập ở nhà, ở ngoài nhà trường.

3. Đổi mới kiểm tra và đánh giá

- Thực hiện nghiêm túc việc không tổ chức thi tuyển học sinh vào lớp 6, không tổ chức khảo sát học sinh đầu năm học theo Chỉ thị số 5105/CT-BGDĐT ngày 03/11/2014 của Bộ trưởng Bộ GDĐT- Chỉ đạo và tổ chức chặt chẽ, nghiêm túc, đúng quy chế ở tất cả các khâu ra đề, coi, chấm và nhận xét, đánh giá HS trong việc thi và kiểm tra; đảm bảo thực chất, khách quan, trung thực, công bằng, đánh giá đúng năng lực và sự tiến bộ của HS. Các trường THCS tiếp tục thực hiện kiểm tra chung theo “đề chung” (không cắt phách, chấm chung) trong kiểm tra định kì (1 tiết trở lên) theo quy định trong năm học. Đối với kiểm tra học kì, Sở và Phòng sẽ ra đề kiểm tra ở các môn như năm học trước và sẽ có công văn hướng dẫn cụ thể.                                                                              

- Kết hợp đánh giá trong quá trình dạy học, giáo dục và đánh giá tổng kết cuối kỳ, cuối năm học; đánh giá của GV với tự đánh giá và nhận xét, góp ý lẫn nhau của HS, đánh giá của cha mẹ học sinh và cộng đồng. Khi chấm bài kiểm tra phải có phần nhận xét, hướng dẫn, sửa sai, động viên sự cố gắng, tiến bộ của HS.

- Thực hiện nghiêm túc việc xây dựng đề thi, kiểm tra theo ma trận. Đề kiểm tra bao gồm các câu hỏi, bài tập (tự luận hoặc/và trắc nghiệm) theo 4 mức độ yêu cầu: Nhận biết: nhắc lại hoặc mô tả đúng kiến thức, kĩ năng đã học; Thông hiểu: diễn đạt đúng kiến thức hoặc mô tả đúng kĩ năng đã học bằng ngôn ngữ theo cách của riêng mình, có thể thêm các hoạt động phân tích, giải thích, so sánh, áp dụng trực tiếp (làm theo mẫu) kiến thức, kĩ năng đã biết để giải quyết các tình huống, vấn đề trong học tập; Vận dụng: kết nối và sắp xếp lại các kiến thức, kĩ năng đã học để giải quyết thành công tình huống, vấn đề tương tự tình huống, vấn đề đã học; Vận dụng cao: vận dụng được các kiến thức, kĩ năng để giải quyết các tình huống, vấn đề mới, không giống với những tình huống, vấn đề đã được hướng dẫn; đưa ra những phản hồi hợp lý trước một tình huống, vấn đề mới trong học tập hoặc trong cuộc sống. Căn cứ vào mức độ phát triển năng lực của HS ở từng học kỳ và từng khối lớp, giáo viên và nhà trường xác định tỉ lệ các câu hỏi, bài tập theo 4 mức độ yêu cầu trong các bài kiểm tra trên nguyên tắc đảm bảo sự phù hợp với đối tượng học sinh và tăng dần tỉ lệ các câu hỏi, bài tập ở mức độ yêu cầu vận dụng, vận dụng cao.

- Kết hợp một cách hợp lý giữa hình thức trắc nghiệm tự luận với trắc nghiệm khách quan, giữa kiểm tra lý thuyết và kiểm tra thực hành trong các bài kiểm tra.

- Tăng cường tổ chức hoạt động đề xuất và lựa chọn, hoàn thiện các câu hỏi, bài tập kiểm tra theo định hướng phát triển năng lực để bổ sung cho thư viện câu hỏi của trường. Tăng cường xây dựng nguồn học liệu mở (thư viện học liệu) về câu hỏi, bài tập, đề thi, kế hoạch bài học, tài liệu tham khảo có chất lượng trên website của Bộ (tại địa chỉ http://truonghocketnoi.edu.vn) của sở/phòng GDĐT và các trường học. CBQL, GV và HS tích cực tham gia các hoạt động chuyên môn trên trang mạng "Trường học kết nối" về xây dựng các chuyên đề dạy học tích hợp, liên môn; đổi mới phương pháp, hình thức dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực HS.

           4. Dạy thêm học thêm:

               Chỉ tổ chức DTHT khi có giấy phép do cơ quan có thẩm quyền cấp, tuyệt đối không mở lớp khi chưa có giấy phép.

                                            D. CÁC CHỈ TÊU PHẤN ĐẤU VÀ PHÂN CÔNG CỤ THỂ CỦA TỔ:

        Căn cứ theo các chỉ tiêu đã đạt được của năm học trước và các chỉ tiêu phấn đấu của nhà trường trong năm học này và căn cứ theo nhiệm vụ năm học của ngành, Tổ Toán  

đã thảo luận và thống nhất phấn đấu theo đúng các quy chế, biện pháp, chỉ tiêu mà nhà trường yêu cầu như sau:

                     1 -  Khảo sát chất lượng đầu năm:  Yêu cầu:

                          *  Thời lượng  60 phút.

                                         *  Nội dung kiến thức 90% lớp cũ và 10% kiến thức đầu năm học trọng tâm  ở học kỳ 2 năm trước.

                          *  Giáo viên bộ môn có thể lấy điểm cho vào hệ số 1 học kỳ 1.

                                       *  Giáo viên được phân công ra đề nộp đề có đáp án và biểu điểm cụ thể cho thầy Mai trước thời gian 27/8/2015 đối với khối 7,8&9 bằng chuyển qua mail “ huumai 201258@gmail.com ”; Để nhà trường kịp duyệt và nhân đề.

             * Mỗi khối ra 2 đề tương tự nhau      

           Phân công cụ thể sau:

Môn Toán

        GV được phân công

            Thời gian tổ chức khảo sát

 Khối

    7

                Cô Ly

 Theo kế hoạch của trường (dự kiến 1/9)

 

 Khối  

    8

                Cô Cảnh

 Theo kế hoạch của trường (dự kiến 1/9)

 

 Khối

    9

                Cô Hảo

 Theo kế hoạch của trường (dự kiến 1/9)

 

      Phương án chấm KSCL:

             - Sau khi KSCL khối 7,8,9 xong; GV dạy lớp nào chấm theo lớp đó để dể nắm tình sức học các em năm học vừa qua mà lên kế hoạch, biện pháp bồi dưỡng phụ đạo cho phù hợp.

             - Chấm xong GV báo điểm cho GVCN.

             - Sau khi chấm xong gv thống kê điểm nộp cho GV được phân công tổng hợp các loại bài kiểm tra và thống kê điểm thi học kỳ các khối như sau :

Khối

      Gv  phụ trách

                             Ghi chú

  6

      Thây Nhàn

- Gv bộ môn sau khi chấm xong thống kê điểm lớp

 mình dạy theo đúng mẫu hàng năm, nộp đúng

thời gian cho thầy cô được phân công tổng hợp.

- Thầy Hà Ấn chịu trách nhiệm tổng hợp 4 khối

 nộp cho nhà trường.

  7

      Cô Trà Hương

  8

      Thầy Thạch

  9

      Cô Bích Chi

            2 - 100% Đảm bảo ngày giờ công.

                Tổ trưởng, tổ phó chỉ bố trí dạy thay khi gv được điều đi công tác và bị đau ốm.

Nếu gv nhờ đồng nghiệp dạy thay ( vì công việc cá nhân gia đình) phải có đơn xin phép

gửi BGH trước 01 ngày, dưới đơn phải có chữ ký của gv nhận dạy thay cụ thể  tiết và phải thông qua tổ trưởng để tổ biết trước khi chuyển lên BGH. Dạy thay phải có có giáo án

       3- Dự giờ tối thiểu 18 tiết/năm.

       4- Thao giảng và kiểm tra toàn diện 30% giáo viên trong tổ:

     Mỗi giáo viên có 2 tiết thao giảng gồm 1 tiết đăng ký bất kỳ ngày nào trong tuần và 1 tiết đăng ký vào chiều thứ bẩy để toàn tổ cùng dự. Thiết kế bài dạy soạn đúng theo Định hướng phát triển năng lực học sinh và đề nghị báo cho tổ trưởng trước 4 ngày trước khi thao giảng gồm : Ngày, tiết theo TKB, lớp, tên bài dạy ; Để tổ kịp thời thông báo BGH cùng dự

Tháng

   Gv Thao giảng

KTTD

 

Tháng

Gv Thao giảng

KTTD

10/2015

C Cô Trương Phước Hảo

Cô Nguyễn Thị Ly

   X

   X

 

11/2015

Thầy Hồ Văn Nhàn

   

 

12/2015

T  Thầy Trần Đình Thạch

 

 

1/2016

 Cô Ph Vũ Trà Hương

 

  2/2016

C  Cô Ngô Thị Cảnh

 

 

3/2016

Thầy Nguyễn Hà Ấn

 Cô Ng T Thanh Hường

 

  4/2016

    Cô Hồ Ngọc Hanh

    Cô Nguyễn Thị B Chi

 

 

   X

 

 

 

 

      Riêng cô Phan Thị Tuý Phượng không phân công vì đầu tháng 12 đã được nghỉ hưu.

                5- Thi giáo viên dạy giỏi cấp Trường và cấp thành: thời gian thi tháng11/2015

                                  Trương Thị Phước Hảo.

                6- Tiếp tục đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng trao đổi, thảo luận về các chủ đề, nội dung phương pháp giảng dạy.

                7- Phân công soạn 4 chủ đề “ Định hướng Phát triển năng lực học sinh” để giảng dạy có rút kinh nghiệm của tổ, gởi vào trang trường học kết nối để chia sẻ. ( Phòng yêu cầu).   Cụ thể phân công như sau:

Học

  kỳ

Tháng

GV Soạn và thể hiện  của  chủ đề (có thể 1 hoặc nhiều tiết)

 Lớp

GV có trách nhiệm gởi chủ đề đã soạn vào trang trường học kết nối

    I

     10

     11

Thầy Nhàn+T. Hường  (T.Nhàn dạy)

Cô Hảo+Thầy Thạch (Cô Hảo dạy)

 

   9

   7

 Thầy Nguyễn Hà Ấn

 Thầy Nguyễn Hà Ấn

 

   II

      3

      4

Thầy Hà Ấn+Cô B. Chi (T. Ấn dạy)

Cô Ngọc Hanh+Trà.Hương (Cô Hanh dạy)

   8

   6

 Thầy Nguyễn Hà Ấn

 Thầy Nguyễn Hà Ấn

 

               Đề nghị 2 Gv đã được phân công soạn, báo cho tổ biết bài soạn trước 6/10 để Tổ trưởng mail lên sở và Phòng tên bài soạn đó.          

         8-  Phụ đạo HS yếu, bồi dưỡng HS giỏi như sau:

           * Phụ đạo HS yếu: Theo kế hoạch của trường, Phân công phụ đạo HS yếu kém

      Khối 6:ThầyNhàn ; Khối 7: Cô Trà Hương ; Khối  8: Thầy Thạch ; Khối 9: Thầy Ấn

           * Bồi dưỡng học sinh giỏi:   Theo sự phân công của trường đầu năm học như sau:

 Môn được bồi dưỡng

   GV được phân công

        bồi dưỡng

       Thời gian dự kiến

                tổ chức thi

  Máy tính cầm tay lớp 8

       Cô Trà Hương

   Tháng 10 cấp thành phố

  Máy tính cầm tay lớp 9

       Cô Bích Chi

   Tháng 10 cấp thành phố

  Môn Toán lớp  9

       Cô Phước Hảo

   Tháng 10 cấp thành phố

  Môn Toán lớp  8

       Cô Ngô Thị Cảnh

   Tháng   3 cấp thành phố

  Môn Toán lớp  7

       Cô Thanh Hường

   Tháng   4 cấp trường

  Môn Toán lớp  6

       Cô Ngọc Hanh

   Tháng   4 cấp trường

-  Giáo viên bộ môn cần cung cấp và bổ sung thêm danh sách học sinh giỏi cho

 giáo viên bồi dưỡng.

     -  Giáo viên bồi dưỡng liên hệ chuyên môn trường để nhận danh sách HSG năm trước.

          9- Kế hoạch kiểm tra định kỳ chung đề, chung thời gian  (2chung) như  sau:   

     Tất cả giáo viên dạy cùng khối đó đều phải ra đề, theo ma trận chung và ra đúng PP đổi mới kiểm tra đánh giá (Có sự tao đổi thống  nhất cùng gv trong khối) nộp lại cho BGH trước 4 ngày trên USB hoặc chuyển qua mail thầy phó hiệu trưởng Trần Hữu Mai “huumai 201258@ gmail.com” để BGH chọn và nhân đề, GV được phân công dưới đây chịu trách nhiệm niêm yết ma trận đề trước 1 tuần (dán ở bảng kế hoạch của tổ toán)  

             Phân công cụ th ể về dán ma trận đề như sau:                                                     

                                                                                                                                        

Học

  kỳ

Khối

Phân  môn

  Tiết 

PPCT

Tuần năm  

     học

  Sau đó nhờ Thầy Mai

   chuyển lên sở, Phòng

 

   

    

 

 

  I

 

 

    6

Bài hình học 1

    14

     14

         Cô Ly

 

 

    7

Bài hình học 1

    16

       8

        ThầyNhàn

       

 

    8

Bài hình học 1

    25

     13  

         Thầy Đình Thạch

 

 

    9

Bài hình học 1

    19

     10

          Cô Bích Chi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Học  

  kỳ

Khối

      Phân môn

 Tiết

PPCT

Tuần năm

    học

  Sau đó nhờ Thầy Mai

Ch        gửi lên sở, Phòng

 

   

    

 

   II

 

  6

Bài số học 4

    93

   29

        Cô Ngọc Hanh

 

  7

Bài Đại số 3

    50

   23

        Cô Thanh Hường

 

  8

Bài Đại số 3

    56

   26

        Cô Cảnh

 

  9

Bài Đại số 4

    59

   29

        Thầy Ấn

 

                     

 hoạch kiểm tra định kỳ không chung đề

Học  

  kỳ

Khối

    Phân môn

   Tiết

  PPCT

    Tuần

năm học

   GV được phân công

 

   

   I

 

 

 

   6

 Bài Số học     1

    18

      6

    Thầy Nhàn

 Bài Số học     2

    39

    13

    Cô Ngọc Hanh

   7

 Bài Đại số      1

    13

      7

    Cô Túy Phượng

 Bài Đại số      2

    31

    17 

    Cô Ly

   8

 Bài Đại số      1

    21     

    11

    Cô Cảnh              

 Bài Đại số      2

    34

    16

    Cô Bích Chi         (6)

  

   9

 

 Bài Đại số      1

  

    18      

    

      9       

    

    Cô Thanh Hường

 Bài Đại số      2

    29

    15

    Thầy Ấn              

 

 

 

 

 

 

 

  II

 

 

 

 

 

 

 

   6

 Bài Số học     3 

    68

    22

    Cô Ngọc Hanh

 Bài Hình học  2   

    28

    31

    Thầy Nhàn

   7

 Bài Đại số      4

    62

    29

     Cô Thanh Hường

 Bài Hình học  2

    46

    25

     Cô Trà Hương

   8

 Bài Đại số      4

    65

     31

     Thầy Thạch

 Bài Hình học  2     

    54

     29

     Cô  Hảo

   9

 Bài Đại số      3

    46

     23

     Thầy Ấn

 Bài Hình học  2     

    57

     29

     Cô Bích Chi

                 

             10 - Thiết kế bài dạy:   Tất cả đều soạn theo một số chủ đề Định Hướng phát triển năng lực học sinh, kèm vào giáo án cũ.                       

 11 - Kiểm tra sổ báo giảng và hồ sơ giáo viên:

 * Gv phải cập nhật báo giảng vào cổng thông tin của sở và sổ báo giảng trước

ngày thứ hai hằng tuần.

 * Tổ trưởng kiểm tra và nhận xét gồm cô thầy: Cô Bích Chi + Thầy Đình Thạch

+ Cô Ngọc Hanh + Cô Tuý Phượng + Cô Trà Hương + Cô Thanh Hường

 * Tổ phó kiểm tra và nhận xét gồm cô thầy: Thầy Nhàn + Cô Ly + Cô Hảo +

  Thầy Ấn + Cô Cảnh.

              * Kiểm tra hồ sơ giáo án : Mõi học kỳ kiểm tra 1 lần /1 GV: Tháng10 và tháng 3

 (Có ghi biên bản kiểm tra và ký vào giáo án tại thời điểm kiểm tra).

            12- Sáng kiến kinh nghiệm cải tiến kỷ thuật: 100% Gv phải có 01 sáng kiến nghiên cứu khoa hoc sư phạm ứng dụng về đổi mới trong dạy học ( LĐTT trở lên). Đối với cấp cơ sở trở lên không được thay đổi đề tài sau khi Hội nghị Cán bộ công chức-viên chức.

                                                                     E. CÁC CHỈ TIÊU VỀ HỌC SINH:

 1-    Tốt nghiệp THCS đạt trên 99% ( khá giỏi trên 66%)

2-    Học nghề khối 8 đạt 100%

3-    Học sinh giỏi khối 8 môn toán giải tư cấp Thành phố và 3 em có giải

4-    Học sinh giỏi khối 9 môn toán giải nhì cấp Thành phố và có 5 em giải tỉnh.

                Học sinh giỏi khối 9 môn MTCT giải nhất cấp Thành phố

                Học sinh giỏi khối 8 môn MTCT giải nhất cấp Thành phố

                Thi giải toán trên mạng cấp thành phố có 20 dự và có giải 20 em

5-    Chất lượng bộ môn toán:

Khối

Trên 8,0

  Từ 6,5 – 7,9

  Từ 5 – 6,4

  Từ 4,9 – 3,5

    Dưới 3,5

   6

   23.9

         39.1

       31.8

        6.2

         0

   7

   22.5

         38.4

       31.0

        8.1

         0

   8

   20.3

         29.3

       43.2

        7.2

         0

   9

   21.4

         29.9

       44.7

        4.0

         0

                                                                         F. PHÂN CÔNG CÁC HOẠT ĐỘNG KHÁC

    1.Phân công tham gia dự thi Giáo Án điện tử : Cô Nguyễn Thị Ly.

    2.Phân công theo dõi và tổ chức cho các em dự thi giải toán trên mạng:

    Khối 6: GV dạy toán lớp nào thì phổ biến, động viên và lập danh sách lớp đó

                ThầyNhàn phụ trách chung.

    Khối 7: GV dạy toán lớp nào thì phổ biến, động viên và lập danh sách lớp đó

                 Cô Hanh phụ trách chung.

    Khối 8: GV dạy toán lớp nào thì phổ biến, động viên và lập danh sách lớp đó

                 Cô Cảnh phụ trách chung.

    Khối 9: GV dạy toán lớp nào thì phổ biến, động viên và lập danh sách lớp đó

                 Cô Bích Chi phụ trách chung.

   

 

 

                                                                                                                                  Huế, ngày 2 tháng 10 năm 2015     

   Đã thông qua vào ngày Hội nghị tổ                                                                                              Tổ Trưởng                                           

 3 tháng 10 năm 2015. Toàn tổ đã nhất trí.                                                                                                             

                                                          

                                                                                                                                               &