In trang

Kế hoạch của Tổ Ngoại ngữ Năm 2016

TRƯỜNG THCS TRẦN CAO VÂN            CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TỔ NGOẠI NGỮ                                                     Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2016-2017

I. KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2015-2016:

1. Về chất lượng học sinh giỏi:

- Anh văn khối 9 đạt giải nhì đồng đội.

- Anh văn khối 8 đạt giải 04 đồng đội.

- Anh văn khối 6 và 7 đạt nhiều giải cấp trường

2. Thi Tiếng Anh trên mạng Internet:

 -  Cấp thành phố đạt 48 giải (7 giải nhất, 4 giải nhì và 37 giải ba)

 -  Cấp Tỉnh đạt 34 giải (03 giải nhì, 07 giải ba và 08 giải khuyến khích)

 -  Cấp Quốc gia đạt 02 giải khuyến khích.

3. Thi Hùng biện Tiếng Anh:

 -  Cấp Tỉnh đạt 01 giải ba.

4. Thi giáo viên dạy giỏi:

 -  Cấp trường: Cô Tôn Nữ Phong

 -  Cấp thành phố: Cô Tôn Nữ Phong đạt giải nhì (không có giải nhất)

5. Tổ chức ngoại khóa, câu lạc bộ:

Tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa có ý nghĩa, tác động tích cực và khơi dậy niềm đam mê học ngoại ngữ của học sinh

-         Rung chuông vàng Tiếng Anh 3 trường Trần Cao Vân, Phạm Văn Đồng, Phú Dương

-         Sưu tầm truyện Tiếng Anh

-         Tham quan Đại Nội với hướng dẫn viên du lịch bằng Tiếng Anh

-         Báo tường Tiếng Anh chào mừng 20/11

-         Tham quan di tích lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại 158 Mai Thúc Loan

-         Câu lạc bộ Tiếng Anh khối 8 với chủ đề Festivals in Viet Nam

-         Thi kể chuyện bằng Tiếng Anh khối 6 và 7

-         Học Tiếng Anh tăng cường do trung tâm Anh ngữ AMA dạy.

 

  1. 6.     Chất lượng bộ môn:

-         TIẾNG ANH (CHƯƠNG TRÌNH 7 NĂM)

Lớp

sĩ số

Dưới 3,5

Từ 3,5 –

4,9

Từ 5,0 –6,4

Từ 6,5–7,9

Trên 8,0

Trên TB

Dưới TB

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

6/8

45

0

0

01

2,2

4

8,9

19

42,2

21

46,7

44

97,8

01

2,2

K7

318

0

0

13

4,1

76

23,9

124

39

105

33

305

95,9

13

4,1

K8

283

01

0,3

38

10,2

140

37,5

125

33,5

69

18,5

334

89,5

39

10,5

K9

247

0

0

26

10,6

104

43,7

72

29,3

33

13,4

220

89,4

26

10,6

 

-         TIẾNG ANH MỚI (CHƯƠNG TRÌNH 10 NĂM)

Lớp

sĩ số

Dưới 3,5

Từ 3,5 –

4,9

Từ 5,0 –6,4

Từ 6,5–7,9

Trên 8,0

Trên TB

Dưới TB

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

K6

309

01

0,3

38

12,3

92

29,8

97

31,4

81

26,2

270

87,4

39

12,6

K7

95

0

0

0

0

15

15,8

38

40

42

44,2

95

100

0

0

K8

92

0

0

02

2,2

47

51,1

33

35,8

10

10,9

90

97,8

02

2,2

 

-         TIẾNG PHÁP

 

Lớp

sĩ số

Dưới 3,5

Từ 3,5 –

4,9

Từ 5,0 –6,4

Từ 6,5–7,9

Trên 8,0

Trên TB

Dưới TB

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

K6

90

0

0

0

0

29

32,2

25

27,8

36

40

90

100

0

0

K7

94

0

0

0

0

39

41,5

40

42,6

15

15,9

94

100

0

0

K8

93

0

0

9

9,7

38

40,9

39

41,9

7

7,5

84

90,3

9

9,7

K9

 

0

0

0

0

36

40

45

50

9

10

90

100

0

0

 

 

 

III. NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2016-2017:

- Căn cứ vào hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017 cấp trung học cơ sở của Phòng Giáo dục và đào tạo Thành phố Huế.

- Căn cứ vào kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017 của trường THCS Trần Cao Vân, tổ Ngoại ngữ xây dựng kế hoạch năm học 2016 - 2017  như sau:

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

1. Bối cảnh năm học

Năm học 2016-2017 là năm học tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo nhằm thực hiện tốt nghị quyết 29TW Đảng và nghị quyết đại hội Đảng các cấp; tiếp tục thực hiện nghị quyết 29 và chỉ thị 03, kế hoạch triển khai chỉ thị 05 về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; QĐ 404 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông.

2. Thuận lợi.

2.1.  Về học sinh

- Đa số các em chăm ngoan, thực hiện tốt nội quy trường lớp.

2.2.  Về đội ngũ  

- Tổng số giáo viên (từ tháng 01/9/2016): 11 giáo viên gồm có 9 giáo viên Tiếng Anh (01 hợp đồng), 02 giáo viên Tiếng Pháp.

- Trình độ: 02 thạc sỹ, 09 Đại học.

- Đảng viên: 04

- Đoàn viên: 02

- Trong năm học 2016-2017 có 01 giáo viên nghỉ hưu.

-100 % giáo viên trong tổ thực hiện tốt chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước. Có tinh thần tương thân tương ái, hết lòng vì học sinh, được nhân dân tin yêu, quý trọng. Đa số các  giáo viên trong tổ có tinh thần trách nhiệm trong mọi công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

v Về năng lực chuyên môn nghiệp vụ.

- 100% giáo viên trong tổ đều có trình độ đại học và trên đại học, xếp loại chuyên môn tốt. Trong năm học 2015-2016, 10 giáo viên của tổ đạt danh hiệu Lao động tiên tiến.

 v Về  khả năng ứng dụng công nghệ thông tin:

100% giáo viên trong tổ có thể ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong giảng dạy.

  vVề  đổi mới phương pháp dạy học của đội ngũ

100% GV trong tổ đã thực hiện việc đổi mới phương pháp dạy học. Kết hợp linh hoạt các phương pháp và hình thức tổ chức lớp học. Biết vận dụng linh hoạt các kĩ thuật dạy học và các phương pháp dạy học tích cực. Sử dụng triệt để đồ dùng dạy học và ứng dụng công nghệ thông tin vào việc đổi mới phương pháp và nâng cao chất lượng dạy học.

Chú trọng áp dụng định hướng phát triển năng lực cho học sinh vào bài dạy và việc dạy tích hợp liên môn đã và đang được các thành viên của tổ quan tâm

2.3. Về cơ sở vật chất

Đồ dùng dạy học được trang cấp đầy đủ, hiện đại, một số đồ dùng dạy học do các giáo viên tự thiết kế, phòng Lab không được sử dụng hiệu quả.

2.4. Sự phối hợp của cha mẹ học sinh giúp đỡ học sinh, công tác khuyến học của trường

Đa số phụ huynh quan tâm đến việc học tập của học sinh, tuy nhiên một số phụ huynh học sinh chưa quan tâm đến con em mình. Có 9/10 giáo viên thuộc tổ là GVCN lớp.

3. Những khó khăn:

 - Sĩ số học sinh các lớp đông nên khó khăn trong việc rèn kỹ năng cho học sinh.

-  Lực học của học sinh trong lớp không đồng đều, nhiều học sinh chưa có phương pháp học phù hợp ,chưa có ý thức tự giác trong học tập, khả năng tiếp thu kiến thức ngôn ngữ cơ bản chậm nên  không có khả năng vận dụng kiến thức vào thực hành.

- Hai giáo viên của tổ đi học 2 ngày/ tuần.

III.CÁC NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ BIỆN PHÁP

1. Đội ngũ giáo viên

1.1Công tác tư tưởng chính trị:

a. Đối với giáo viên tổ Ngoại ngữ:

- Gắn việc thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

- Thực hiện tốt các quy định về đạo đức nhà giáo, coi trọng việc rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, lương tâm nghề nghiệp của giáo viên.

- Mỗi giáo viên trong tổ phải là một tấm gượng đạo đức và tự học.

Chỉ tiêu:

- 100% giáo viên toàn tổ học tập các đợt bồi dưỡng chính trị do ngành tổ chức một cách nghiêm túc và có chất lượng.

- 100% giáo viên toàn tổ không vi phạm đạo đức nhà giáo.

- 100% giáo viên thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” bằng hành động cụ thể của bản thân.

Biện pháp: Giáo viên toàn tổ nêu cao tinh thần phê và tự phê, xây dựng khối đoàn kết nhất trí cao, xây dựng tổ vững mạnh về chuyên môn, vững vàng về đạo đức, tư tưởng chính trị.

b. Giáo dục đạo đức lối sống cho học sinh:

- Tất cả giáo viên phải quan tâm giáo dục hạnh kiểm cho học sinh.

- Các giáo viên làm công tác chủ nhiệm cùng giáo viên bộ môn chú trọng công tác giáo dục đạo đức, rèn luyện kỹ năng, tác phong tư cách, nâng cao ý thức tự học, tự rèn luyện cho học sinh.

Liên hệ chặt chẽ với gia đình, cha mẹ học sinh và các tổ chức trong nhà trường để phối hợp giáo dục.

1.2.Xếp loại chuyên môn giáo viên

        - Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh             :      03    (đã đạt)                 

        - Giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố  :      06                

        - Giáo viên dạy giỏi cấp trường         :       01   

1.3.  Đề tài, sáng kiến kinh nghiệm:

STT

HỌ VÀ TÊN

GIÁO VIÊN

TÊN ĐỀ TÀI SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM

DANH HIỆU

1

Hồ Thị Hoàng Chi

Một số biện pháp nhằm gây hứng thú học tập bộ môn Tiếng Anh bậc THCS

LĐTT

2

Tôn Nữ Phong

Phát triển mô hình câu lạc bộ Tiếng Anh tương tác ở trường THCS Trần Cao Vân

CSTĐCS

3

Nguyễn Lê Phương Thảo

Học tốt từ vựng Tiếng Anh 9 với phần mềm Hot Potatoes.

LĐTT

4

Nguyễn Thị Hồng Nhung

Thực trạng và giải pháp giúp học sinh rèn luyện và phát triển kỹ năng nói.

LĐTT

5

Trần Thị Thu Hương

Làm thế nào để thưc hiện công tác chủ nhiệm có hiệu quả cao.

LĐTT

6

Hà Thị Ngọc Hạnh

Một số kinh nghiệm vận dụng phương pháp dạy tiết Language focus có hiệu quả ở môn Tiếng Anh 9

LĐTT

7

Trần Hồ Thị Mỹ Linh

Rèn luyện kỹ năng nói cho học sinh khối 8,9

LĐTT

8

Nguyễn Hoài Anh

Một số phương pháp dạy từ vựng Tiếng Pháp bậc trung học cơ sở

LĐTT

9

Hồ Thị Tường Phụng

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh qua công tác chủ nhiệm lớp.

LĐTT

 

- Thời điểm triển khai sáng kiến kinh nghiệm: tháng 09,10,11,12 triển khai nội dung đề tài sáng kiến kinh nghiệm.

 - Thời điểm báo cáo: Tháng 01/2017 báo cáo kết quả bước đầu thực hiện đề tài SKKN trước tổ chuyên môn.

     * Tháng 4,5/2017 cá nhân báo cáo kết quả đề tài SKKN trước tập thể hội đồng sư phạm. Nhà trường đánh giá công nhận SKKN cấp trường.

3.Công tác bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên. Đổi mới công tác quản lý để nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên

a) Số giáo viên soạn bài bằng máy vi tính theo chuẩn kiến thức, kỹ năng và hướng dẫn điều chỉnh nội dung GD THCS.

             - 11/11 giáo viên soạn bài trên máy vi tính.

b) Việc tổ chức kiểm tra giáo án thực hiện theo kế hoạch của trường.

c) Việc tổ chức kỳ thi chọn giáo viên dạy giỏi cấp tổ, cấp trường, thi bảo lưu giáo viên dạy giỏi cấp trường

- Thi chọn giáo viên dạy giỏi cấp trường cô: Trần Hồ Thị Mỹ Linh

d) Kiểm tra việc sử dụng và làm thêm đồ dùng dạy học, trang thiết bị dạy học của GV. Tổ chức thi sử dụng đồ dùng dạy học, làm thêm đồ dùng dạy học cấp trường, cấp thành phố.

- Lên danh mục đồ dùng dạy học các môn thuộc tổ quản lý. Yêu cầu giáo viên dựa vào danh mục để có kế hoạch mượn đồ dùng trong các tiết dạy.

e. Việc bồi dưỡng đội ngũ, xây dựng các nội dung sinh hoạt chuyên môn theo định kỳ, hàng tháng.

 

- Mỗi giáo viên tự học tự bồi dưỡng nâng cao chất lượng dạy học, chú trọng tin học.

- Cô Hoàng Chi và cô Mỹ Linh tham gia lớp bồi dưỡng theo chuẩn quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo.

- Dự giờ để rút kinh nghiệm về nội dung và phương pháp giảng dạy cho giáo viên.

- Tổ chức sinh hoạt chuyên môn 2 lần / tháng với nội dung bàn về phương pháp dạy học sao cho có hiệu quả, áp dụng các kĩ thuật dạy học và các phương pháp học tập tích cực vào các kiểu bài, ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học có hiệu quả: Dạy học phải đảm bảo theo chuẩn kiến thức, kỹ năng, sát đối tượng học sinh.

 - Thảo luận tháo gỡ về các bài khó, dài, đưa ra các phương pháp BDHSG, phụ đạo HS yếu, ứng dụng phần mềm hộ trợ cho dạy học, khai thác mạng Internet ..

 - Giảng dạy, kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh.

g) Các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục

- Ngay từ đầu năm học thông qua kiểm tra chất lượng đầu năm giáo viên phân loại đối tượng HS để có phương pháp, kế hoạch BD, phụ đạo cho phù hợp và hiệu quả.Việc phụ đạo bồi dưỡng phải theo đúng phân phối chương trình đã thống nhất. Hàng tháng có kiểm tra để đánh giá chất lượng của công tác bồi dưỡng, phụ đạo học sinh theo môn học.

- Phát hiện và bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu về môn Ngoại ngữ cho đội tuyển để dự thi các cấp.

 

 2.6. Ứng dụng công nghệ thông tin

- Khuyến khích giáo viên có kế hoạch tự học để nâng cao khả năng ứng dụng CNTT trong dạy học, soạn giảng sử dụng phần mềm E-learning.

2.7. Thao giảng dự giờ thăm lớp:

       - Mỗi giáo viên trong tổ thao giảng 2 tiết trong một năm trong đó  có 1 tiết phải thao giảng vào chiều thứ bảy để toàn tổ dự.

       - Mỗi giáo viên phải dự giờ tối thiểu 18 tiết/năm

3. Thực hiện kế hoạch giáo dục:

a. Thực hiện chương trình:

- Thực hiện chương trình 37 tuần thực học.

- Giáo viên Tiếng Anh và Tiếng Pháp chủ động xây dựng phân phối chương trình, các chủ đề dạy học và các chủ đề tích hợp liên môn và có phê duyệt của lãnh đạo nhà trường. Đây là căn cứ để kiểm tra, giám sát, nhận xét, góp ý trong quá trình thực hiện.

b. Xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục:

- Trên cơ sở kế hoạch dạy học đã được phê duyệt, tổ chuyên môn, giáo viên tổ chức sinh hoạt chuyên môn về đổi mới PPDH và kiểm tra đánh giá, tổ chức và quản lý các hoạt động chuyên môn của trường trung học qua mạng cho mỗi chủ đề theo hướng dẫn công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 08/10/2014 của Bộ GDĐT và công văn số 2575/ SGD&ĐT_GDTrH ngày 29/10/2015 của sở Giáo dục đào tạo

- Thực hiện Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008-2020”. Các lớp thuộc khối 6, 7, 8 học chương trình Tiếng Anh mới hệ 10 năm dạy 4 tiết/ tuần, như vậy có một tiết tăng cường nhằm giúp học sinh luyện tập kỹ năng nghe, nói, trình bày dự án...

- Triển khai đổi mới kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh theo công văn số 5333/ GDTrH- BGDĐT ngày 29/9/2014 của Bộ GDĐT. Tổ chức đánh giá năng lực đầu ra bậc 2 đối với học sinh lớp 9 tham gia chương trình Tiếng Anh thí điểm.

- Thực hiện công văn số 592/ PGDĐT-PT ngày 21/6/2016 về việc triển khai dạy học Tiếng Anh cấp THCS năm học 2016-2017 và công văn số 331/PGDĐT_PT ngày 05/4/2016 về việc tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học bộ môn Tiếng Anh của Phòng GD & ĐT thành phố Huế.

- Tiếp tục chương trình Tiếng Pháp: 04 lớp Tiếng Pháp NN , 04 lớp Tiếng Pháp NN2 với 368 học sinh.

- Chương trình Tiếng Pháp NN1: Triển khai thực hiện quyết định 16/2006/ QĐ-BGDĐT ngày 05/5/2006 của Bộ trưởng Bộ GDĐT về việc ban hành chương trình giáo dục phổ thông.

- Chương trình Tiếng Pháp ngoại ngữ 2: Triển khai thực hiện Quyết định 4113/QĐ-BGDĐT ngày 16/6/2009 của Bộ trưởng Bộ GDĐT.

- Ứng dụng phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực, chú trọng giáo dục đạo đức và giá trị sống, rèn luyện kỹ năng sống, hiểu biết xã hội. Tăng cường các hoạt động nhằm giúp học sinh vận dụng kiến thức liên môn vào giải quyết các vấn đề thực tiễn.

- Xây dựng hai chủ đề tích hợp/ môn học/ học kỳ.

- Tổ chức sinh hoạt, ngoại khóa, câu lạc bộ Tiếng Anh, các hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh.

3. Chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh

3.1. Hạnh kiểm

a) Mục tiêu

- Giáo dục đạo đức lễ giáo cho học sinh, HS thực hiện tốt 5 điều Bác dạy, giáo dục  cho các em thực hiện tốt nội quy trường lớp, nội quy trường THCS.

- Giáo dục hiểu và làm theo đúng pháp luật nhất là luật giao thông.

- Giáo dục các em kỹ năng sống kĩ năng giao tiếp hàng ngày, cách ứng xử, biết kính trên nhường dưới, thực hiện tốt phong trào : Xây dựng trường học thân thiện- học sinh tích cực, sống hoà nhã, ngăn nắp, tiết kiệm, đoàn kết hoà nhã với bạn bè.

b) Nhiệm vụ cụ thể

- 100% HS được xếp loại đạo đức từ khá trở lên.

Năm học

Tốt

Khá

Trung bình

Yếu

2016 - 2017

93%

6,5%

0,5%

0%

 

c) Các giải pháp giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh

- Tổ chức cho HS học tập nội quy trường lớp ngay từ đầu năm học. Giáo dục đạo đức và kỹ năng sống cho HS thông qua nhiều hoạt động chính khóa, ngoại khóa.

- Phối kết hợp nhiều lực lượng giáo dục: Giáo viên chủ nhiệm-Đội-BGH- Phụ huynh HS, các lực lượng trong và ngoài nhà trường.

- Mọi giáo viên đều có ý thức rèn kỹ năng sống cho học sinh ở mọi nơi, mọi lúc như giáo dục các em có thói quen nói lời hay, làm việc tốt, có ý thức giữ môi trường xanh, sạch, đẹp.

 3.2. Học lực:

a) Mục tiêu:

- Chú trọng nâng cao chất lượng đại trà: chú trọng giúp đỡ yếu kém, quan tâm bồi dưỡng HS giỏi.

b) Nhiệm vụ cụ thể:

- Chỉ tiêu về học lực:

Năm học

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

Kém

2016 - 2017

30%

41%

26,5%

2,5%

0

 

- Tỷ lệ tốt nghiệp THCS: Trên 99%.(khá giỏi trên 60%)

- Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi:

* Môn Tiếng Anh 9: Có 04 HS đạt giải cấp TP, Có 02 HS đạt giải cấp Tỉnh

  Phấn đấu có giải nhì đồng đội.

* Môn Tiếng Anh 6, 7, 8: Có 04 HS đạt giải cấp TP

  Phấn đấu có giải nhì đồng đội

* Giữ vững thành tích thi Tiếng Anh trên mạng Internet, thi hùng biện Tiếng Anh , thi tài năng Tiếng Anh.

- Chất lượng bộ môn: Căn cứ chỉ tiêu học lực của nhà trường và kết quả năm học 2015-2016 tổ đề ra chỉ tiêu để phấn đấu

CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU NĂM HỌC 2015-2016

 

Môn

Khối

Giỏi

 

Khá

 

TB

Yếu

 

 

 

 

  Tiếng Anh

9

12%

36%

50%

2%

  Tiếng Anh

8

40%

42%

18%

0

  Tiếng Anh

7

27%

32%

31%

10%

  Tiếng Anh

6

26,5%

31,5%

31%

11%

 

Môn

Khối

Giỏi

Khá

TB

Yếu

Tiếng Pháp

9

10%

50%

40%

0

Tiếng Pháp

8

20%

50%

30%

0

Tiếng Pháp

7

30%

37%

33%

0

Tiếng Pháp

6

40%

29%

31%

0

 

 

Kế hoạch kiểm tra chung:

1. Thực hiện 4 lần kiểm tra chung cho 4 khối.

Test 1: Anh văn 8 - Tiết 19 - Tuần 7

Test 2: Anh văn 9  - Tiết 28 –Tuần 14

Test 3: Anh văn 7 - Tiết 81 - Tuần 27

Test 4: Anh văn 6 – Tiết 99 – Tuần 33

 

2. Phân công giáo viên ra đề kiểm tra chung:

MÔN

HỆ

CÁC LỚP KT

GIÁO VIÊN RA ĐỀ

Tiếng Anh 8

7 năm

8/1, 8/2, 8/3, 8/4,

 8/5, 8/8, 8/9

Trần Hồ Thị Mỹ Linh

Tiếng Anh 9

7 năm

9/1, 9/2, 9/3, 9/4, 9/7, 9/8

Nguyễn Lê Phương Thảo

Tiếng Anh 7

10 năm

7/1, 7/2, 7/3, 7/4, 7/5, 7/6, 7/7

Nguyễn Thị Hồng Nhung

Tiếng Anh 6

 

10 năm

cả khối 6

Hà Thị Ngọc Hạnh

 

5. Thanh tra toàn diện:

1. Trần Hồ Thị Mỹ Linh                    - Tháng 11

2. Hà Thị Ngọc Hạnh                         - Tháng 12

3. Nguyễn Hoài Anh                          - Tháng 3

 

6/. Đăng kí thao giảng

 

    THÁNG

                  GIÁO VIÊN

9

 

10

Cô Mỹ Linh + Cô Liên Hương

11

Cô Hạnh + Cô Thu Hương

12

Cô Phụng + Cô Chi

1

Ôn tập và thi học kỳ

2

 

3

Cô Phong + Cô Hoài Anh

4

Cô Thảo + Cô Nhung

 

7/. Đăng kí thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

      Cô Trần Hồ Thị Mỹ Linh

8/. Đăng kí danh hiệu thi đua.

  1. Cấp tổ : Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
  2. Cấp cá nhân :

Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở:

     1. Cô Tôn Nữ Phong

Lao động tiên tiến:

  1. Cô Hồ Thị Hoàng Chi
  2. Cô Trần Thị Tuyết Hoa
  3. Cô Nguyễn Thị Hồng Nhung
  4. Cô Trần Thị Thu Hương
  5. Cô Hà Thị Ngọc Hạnh
  6. Cô Nguyễn Hoài Anh
  7. Cô Hồ Thị Tường Phụng
  8. Cô Nguyễn Lê Phương Thảo
  9. Cô Trần Hồ Thị Mỹ Linh

 

 

LỊCH TRÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH:

Thời gian

Nội dung công việc

Người phụ trách

Ghi chú

Tháng 8/ 2016

-Họp HĐSP đầu năm học 2016-2017.

-Họp tổ chuyên môn bầu tổ trưởng, tổ phó.

-Các giáo viên được phân công ra đề kiểm tra lại, ôn tập, coi, và chấm bài kiểm tra lại môn Tiếng Anh.

-Giáo viên đề đạt nguyện vọng với Ban Giám Hiệu về phân công chuyên môn, phân chia thời khóa biểu.

-Họp HĐSP lần hai, phân công chủ nhiệm và chuyên môn.

-Học chính trị đầu năm học, làm bài thu hoạch và nộp bài vào buổi cuối của đợt học.

-Các giáo viên làm chủ nhiệm tập trung học sinh, lao động, học nội quy, ghi thời khóa biểu.

-Bắt đầu dạy và học từ 22/8/2016.

-Tham gia tập huấn soạn giáo án E-learning.

-Xây dựng phân phối chương trình các môn học Anh, Pháp của năm học 2016-2017 theo phân công

-Đề xuất mua trang thiết bị của tổ.

-Cô Thu Hương tham gia hiến máu nhân đạo, cô Tường Phụng đi cùng động viên và hỗ trợ.

-Phân công dạy thay giáo viên mới chưa về nhận công tác.

Toàn tổ

 

Toàn tổ

 

GV được phân công

 

 

 

 

 

Toàn tổ

 

 

 

 

Giáo viên chủ nhiệm

 

 

Cô Hoàng Chi

 

Toàn tổ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tháng 9/ 2016

- Dạy học tuần 3,4,5,6

- Bồi dưỡng học sinh giỏi khối 9.

- Tập huấn tổ trưởng chuyên môn.

- Lập kế hoạch BDTX, kế hoạch cá nhân.

- Đăng ký danh hiệu thi đua, tên đề tài SKKN.

- Xây dựng kế hoạch tổ.

Tham gia tập huấn chuyên môn về dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh.

Toàn tổ

Cô Thảo

Cô Chi

Toàn tổ

 

Toàn tổ

 

Toàn tổ

 

GV được điều động

 

 

 

Tháng 10/ 2016

- Dạy học tuần 7,8,9,10.

- Hoàn chỉnh kế hoạch tổ chuyên môn.

- Hội nghị tổ chuyên môn.

- Tăng cường bồi dưỡng học sinh giỏi Anh văn 9.

- Bồi dưỡng Anh văn 6, 7, 8.

- Cô Mỹ Linh thao giảng.

- Góp ý tiết thao giảng.

- Nhắc nhở học sinh tự luyện IOE.

- Lập danh sách thi học sinh giỏi Anh văn 9.

- Kiểm tra các loại hồ sơ cá nhân theo kế hoạch của trường.

- Lập danh sách thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, bài dạy, lớp dạy.

Soạn giáo án E-learning dự thi.

- Nhắc học sinh thi IOE vòng loại.

- Ngoại khóa Tiếng Anh cho học sinh khối 9.

-  Thanh tra toàn diện cô Trần Hồ Thị Mỹ Linh.

Thao giảng

 

Toàn tổ

Tổ trưởng

 

Toàn tổ

Cô Thảo

 

Cô Phong, Chi, Hạnh

Toàn tổ

Toàn tổ

GV Anh văn

Cô Thảo

Cô Hoàng Chi và Cô Phong

Cô Chi

 

Thảo , Phong, Chi

 

 

 

 

Cô Liên Hương, cô Linh

 

Tháng 11/ 2016

- Thi đua dạy và học chào mừng 20/11.

- Thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

Thao giảng theo kế hoạch

Thi IOE cấp trường

Toàn tổ

 

Cô Linh

 

 

Cô Hạnh, cô Thu Hương

 

Tháng 12/ 2016

- Thi hùng biện Tiếng Anh cấp trường.

- Soát xét chế độ cho điểm.

- Thao giảng, dự giờ theo kế hoạch.

- Góp ý tiết thao giảng.

- Thanh tra toàn diện cô Ngọc Hạnh

- Ôn tập thi học kỳ I.

- Thi IOE

Toàn tổ

 

 

Cô Phụng, Cô Chi

Toàn tổ

 

 

Tháng 1/ 2017

- Thi học kỳ I.

- Sơ kết học kỳ I

- Tiếp tục theo dõi cuộc thi IOE

- Tăng cường bồi dưỡng Anh văn 8.

- Thao giảng, dự giờ

- Thi IOE cấp thành phố

- Bồi dưỡng học sinh thi hùng biện Tiếng Anh THCS cấp thành phố và tham gia thi sơ khảo hùng biện tiếng Anh THCS cấp tỉnh.

 

 

 

 

Cô Chi