In trang

Kế hoạch của Tổ Sinh - Hóa Năm 2018

TRƯỜNG THCS TRẦN CAO VÂN                    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

 Tổ: Hóa – Sinh                                                                     Độc lập - Tự do - Hạnh phúc   

                        

                                                 KẾ HOẠCH  THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2018 – 2019

         Căn cứ công văn số 2072/SGDĐT-GDTrH ngày 31/8/2018 của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thừa Thiên Huế về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDTrH năm học 2018-2019.

         Căn cứ công văn số 1204//PGD&ĐT-TCHC ngày 07/9/2018 của Phòng GD&ĐT thành phố Huế về việc Tổng kết năm học 2017-2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2018- 2019.

         Căn cứ vào kết quả đạt được trong  năm học 2017-2018,  vào tình hình thực tế của nhà trường và Căn cứ vào kế hoạch số    /KH-Tr THCS TCV  kế hoạch thực hiện  nhiệm vụ năm học 2018-2019 của Trường THCS Trần Cao Vân, trên cơ sở phát huy những kết quả đã đạt được của trường và của tổ chuyên môn, TỔ SINH HÓA  xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2018-2019  như sau:

I. Đặc điểm tình hình năm học 2018-2019:

1. Bối cảnh năm học:

        Năm học 2018-2019 tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết số 88/2014/QH13 ngày 28/11/2014 và Nghị quyết số 51/2017/QH14 ngày 21/11/2017về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông; Quyết định số 404/QĐ-TTg ngày 27/3/2015 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông; Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 18/6/2018 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông.

        Tiếp tục thực hiện nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn trong trường và cụm trường về đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá thực hiện theo hướng dẫn tại Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 08/10/2014 của Bộ GD&ĐT, công văn  4612/BGDĐT-GDTrH, ngày 03/10/2017 về việc hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất HS từ năm học 2017-2018 của Bộ GD&ĐT; Công văn số 141/BGDĐT-GDTrH ngày 12/01/2015 của Bộ GD&ĐT trong tổ chức sinh hoạt chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học và đánh giá giờ dạy của GV theo công văn 2575/SGDĐT-GDTrH ngày 29/10/2015 Sở GD&ĐT.

        Tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện  Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 của Ban chấp hành TW Đảng (Khóa XI) về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế”;  đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với chuyên đề năm 2018  " Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 BCH Trung ương Đảng ( khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong nội bộ; Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 BCH Trung Ương Đảng ( Khóa XII) về hoàn thiện cơ chế thị trường theo định hướng XHCN, Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại Hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị  quyết Đại Hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ XV và Nghị quyết Đại hội Đảng thành phố lần thứ XI nhiệm kỳ 2015-2020; Tiếp tục thực hiện “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; gắn nhiệm vụ “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

2.Đặc điểm tình hình tổ chuyên môn:

- Tổ gồm có 7 giáo viên ( 1 GV sắp nghỉ hưu);  2 Đảng viên

- Trình độ chuyên môn:  7 Đại học

3.Nhiệm vụ chuyên môn của tổ:         

a. Dạy môn HÓA và SINH

b. Chủ nhiệm: 4/7 giáo viên của tổ làm công tác chủ nhiệm

d. Kiêm nhiệm:  Cô Lê Thị Phước Duyên kiêm chức TTCM,Cô Trần Thị Mộng Trúc kiêm chức TTCĐ

       Trên cơ sở kết quả năm học 2017-2018, tổ chuyên môn đề ra kế hoạch cho năm học 2018 - 2019  với những điều kiện thuận lợi và khó khăn như sau:

4.Những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019.

a. Thuận lợi.

 * Về học sinh:  Đa số các em chăm ngoan, thực hiện tốt nội quy trường lớp.

 * Về đội ngũ  : 100 % giáo viên trong tổ thực hiện tốt chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước. Có tinh thần tương thân tương ái, hết lòng vì học sinh, được nhân dân tin yêu, quý trọng. Đa số các  giáo viên trong tổ có tinh thần trách nhiệm trong mọi công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

+ Về năng lực chuyên môn nghiệp vụ   100% giáo viên trong tổ đều có trình độ đại học, nên chuyên môn khá vững.

+ Về  khả năng ứng dụng công nghệ thông tin:       100% giáo viên trong tổ biết ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

 +Về  đổi mới phương pháp dạy học của đội ngũ:       100% GV trong tổ đã thực hiện việc đổi mới phương pháp dạy học. Kết hợp linh hoạt các phương pháp và hình thức tổ chức lớp học. Biết vận dụng linh hoạt các kĩ thuật dạy học và các phương pháp dạy học tích cực. Sử dụng triệt để đồ dùng dạy học và ứng dụng công nghệ thông tin vào việc đổi mới phương pháp và nâng cao chất lượng dạy học.

       Chú trọng áp dụng định hướng phát triển năng lực cho học sinh vào bài dạy và việc dạy tích hợp liên môn đã và đang được các thành viên của tổ quan tâm

* Về cơ sở vật chất:    Đồ dùng dạy học được trang cấp đầy đủ, hiện đại, một số đồ dùng dạy học do các giáo viên tự thiết kế, phòng Thực hành khang trang, khá đầy đủ thiết bị để sử dụng hiệu quả hơn.

b. Những khó khăn:

        - Sĩ số học sinh các lớp đông nên khó khăn trong việc rèn kỹ năng và quản lý học sinh trong quá trình tổ chức các hoạt động nhóm, cặp cho học sinh.

        - Lực học của học sinh trong lớp không đồng đều, nhiều học sinh chưa có phương pháp học phù hợp, chưa có ý thức tự giác trong học tập, khả năng tiếp thu kiến thức ngôn ngữ cơ bản chậm nên  không có khả năng vận dụng kiến thức vào thực hành.

II. Các nhiệm vụ, chỉ tiêu và giải pháp thực hiện của tổ chuyên môn:

Nhiệm vụ 1:  Thực hiện có hiệu quả các văn bản, chỉ thị, nghị quyết của Đảng và nhà nước, các cuộc vận động và phong trào thi đua.

  1.1.Đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với chuyên đề năm 2018  "Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

- Chỉ tiêu:     + 100% giáo viên toàn tổ học tập các đợt bồi dưỡng chính trị do ngành tổ chức một cách nghiêm túc và có chất lượng.

                       + 100% giáo viên toàn tổ không vi phạm đạo đức nhà giáo.

                       + 100% giáo viên thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” bằng hành động cụ thể của bản thân.

- Giải pháp thực hiện:   Giáo viên toàn tổ nêu cao tinh thần phê và tự phê, xây dựng khối đoàn kết nhất trí cao, xây dựng tổ vững mạnh về chuyên môn, vững vàng về đạo đức, tư tưởng chính trị.

        Thực hiện nội dung đánh giá xếp loại giáo viên cuối học kỳ và cuối năm học theo Nghị định 06/QĐ-BNV ngày 21/03/2006 của Bộ nội vụ về quy chế xếp loại giáo viên, nhân viên.

1.2. Nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn trong trường về đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá thực hiện theo hướng dẫn tại Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 08/10/2014 của Bộ GD&ĐT, công văn 4612/BGDĐT-GDTrH, ngày 03/10/2017 về việc hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất HS từ năm học 2017-2018 của Bộ GD&ĐT; Công văn số 141/BGDĐT-GDTrH ngày 12/01/2015 của Bộ GD&ĐT trong tổ chức sinh hoạt chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học và đánh giá giờ dạy của GV theo công văn 2575/SGDĐT-GDTrH ngày 29/10/2015 Sở GD&ĐT

- Chỉ tiêu:   100% giáo viên thực hiện nghiêm túc nội dung các công văn.

- Giải pháp thực hiện:

       Trong mỗi giờ sinh hoạt tổ chuyên môn cần tập trung vào công tác chuyên môn, góp ý các tiết thao giảng, dự giờ; nêu những tiết dạy, những hoạt động khó thực hiện để giáo viên trong tổ cùng nhau trao đổi, thảo luận.

        Bên cạnh đó, thông qua các buổi sinh hoạt tổ chuyên môn, cùng nhau rà soát lại chương trình đã thực hiện, những vướng mắc trong nội dung kiến thức, hoặc SGK, để có thể cùng nhau tháo gỡ trên nguyên tắc bảo đảm mục tiêu bài dạy.

1.3.Tiếp tục triển khai việc đổi mới phương pháp dạy học các môn học:    Thực hiện công văn số 492/SGD&ĐT-GDTrH ngày 09/03/2018 về việc triển khai nội dung “Đổi mới phương pháp dạy học các môn học và hướng dẫn học sinh tự học” của Sở GD&ĐT.

- Chỉ tiêu:     100% giáo viên thực hiện nghiêm túc nội dung công văn và thực hiện soạn giáo án mới có bảng mô tả trong từng tiết học và thực hiện soạn giáo án 6 bước 5 hoạt động.

- Giải pháp thực hiện: Từ học kỳ I năm học 2018-2019, tất cả giáo viên soạn giáo án mới có bảng mô tả trong từng tiết học và thực hiện soạn giáo án theo 6 bước 5 hoạt động.

1.4. Tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, nếp sống văn minh đô thị cho HS nhằm phát triển nhân cách toàn diện; giáo dục HS thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, thực hiện tốt nhiệm vụ của HS được quy định tại Điều lệ trường học, luôn có ý thức tuân thủ pháp luật, nói không với bạo lực học đường và vi phạm giao thông.

- Chỉ tiêu: 100% học sinh nghiêm túc thực hiện

- Giải pháp thực hiện:

        + GVCN, GVBM lồng ghép giáo dục đạo đức, nhiệm vụ học sinh, nhắc nhở học sinh thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, nội quy trường học.

         + Đội thiếu niên và Đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động phát triển kỹ năng sống.

1.5. Tăng cường quản lý chặt chẽ việc dạy thêm, học thêm theo Thông tư số 17/2012/TT-BGDĐTngày 16/5/2012 của Bộ GDĐT,Quyết định số 63/QĐ-UBND ngày 27/12/2013 của UBND Tỉnh và các văn bản chỉ đạo của UBND thành phố, của Phòng GD&ĐT.

-Chỉ tiêu:100%giáo viên thực hiện nghiêm túc các qui định về dạy thêm, học thêm.

- Giải pháp thực hiện:

        + Giáo viên không được ép học sinh các lớp mình đang dạy học thêm.

        + Không dạy thêm tại nhà

        + GV nộp đơn xin dạy thêm, nộp giấy phép dạy thêm cho Hiệu trưởng.

        + Chú ý nếu có lớp dạy kèm, phải bảo đảm một loại học phí.

1.6. Tổ chuyên môn cập nhật kế hoạch và viết bài hoạt động của tổ lên trang Web của nhà trường, trang “trường học kết nối”.

- Chỉ tiêu:   Cập nhật kịp thời hàng tuần, tháng các kế hoạch của tổ và sau mỗi hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm sáng tạo kịp thời chuyển bài cho Hiệu trưởng duyệt để đăng lên trang web của trường.

- Giải pháp thực hiện:

        + Thứ hai hàng tuần, sau khi hiệu trưởng cập nhật các hoạt động trong tuần của trường, tổ trưởng cập nhật các hoạt động của tổ.

       + Nhắc GV lên lịch báo giảng trên cổng thông tin.

        + Phát động GV và HS tham gia viết bài về các hoạt động giáo dục để đưa lên trang Web để nội dung được đa dạng.

       + Khi tổ chuyên môn có hoạt động tổ trưởng chuyên môn phân công GV viết bài để đưa lên Web.

      + Mỗi giáo viên đưa bài lên trang trường học kết nối: 10 bài/ năm học 

Nhiệm vụ 2: Bồi dưỡng chuyên môn, đổi mới quản lý, đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá:      

- Việc bồi dưỡng đội ngũ, xây dựng các nội dung sinh hoạt chuyên môn theo định kỳ, hàng tháng.

Nhiệm vụ 2: Bồi dưỡng chuyên môn, đổi mới quản lý, đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá:      

- Việc bồi dưỡng đội ngũ, xây dựng các nội dung sinh hoạt chuyên môn theo định kỳ, hàng tháng.

 -  Mỗi giáo viên tự học tự bồi dưỡng nâng cao chất lượng dạy học, chú trọng tin học.     

- Dự giờ để rút kinh nghiệm về nội dung và phương pháp giảng dạy cho giáo viên.    

- Tổ chức sinh hoạt chuyên môn 2 lần / tháng với nội dung bàn về phương pháp dạy học sao cho có hiệu quả, áp dụng các kĩ thuật dạy học và các phương pháp học tập tích cực vào các kiểu bài, ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học có hiệu quả: Dạy học phải đảm bảo theo chuẩn kiến thức, kỹ năng, sát đối tượng học sinh.    

- Thảo luận tháo gỡ về các bài khó, dài, đưa ra các phương pháp BDHSG, phụ đạo HS yếu, ứng dụng phần mềm hộ trợ cho dạy học, khai thác mạng Internet ..   

- Giảng dạy, kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh.

      - Chú trọng rèn luyện cho HS phương pháp tự học, tự nghiên cứu sách giáo khoa để tiếp nhận và vận dụng kiến thức mới thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập đặt ra trong bài học

Nhiệm vụ 3. Thực hiện kế hoạch giáo dục, thực hiện chuyên đề của tổ bộ môn và kế hoạch thực hiện ngoại khóa, trải nghiệm sáng tạo:      

3.1. Thực hiện chương trình:       

- Thực hiện chương trình 37 tuần thực học.(HKI: 19 tuần, HKII: 18 tuần)       

- Nhóm chuyên môn cùng nhau thảo luận, chủ động xây dựng phân phối chương trình, các chủ đề dạy học, hoạt động trải nghiệm sáng tạo kèm theo kế hoạch thực hiện và các chủ đề tích hợp liên môn và có phê duyệt của lãnh đạo nhà trường. Đây là căn cứ để kiểm tra, giám sát, nhận xét, góp ý trong quá trình thực hiện.      

3.2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục:         

- Trên cơ sở kế hoạch dạy học đã được phê duyệt, tổ chuyên môn, giáo viên tổ chức sinh hoạt chuyên môn về đổi mới PPDH và kiểm tra đánh giá, tổ chức và quản lý các hoạt động chuyên môn của trường trung học qua mạng cho mỗi chủ đề theo hướng dẫn công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 08/10/2014 của Bộ GDĐT và công văn số 2575/ SGD&ĐT_GDTrH ngày 29/10/2015 của sở Giáo dục đào tạo      

- Triển khai đổi mới kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh theo công văn số 5333/ GDTrH- BGDĐT ngày 29/9/2014 của Bộ GDĐT      

- Ứng dụng phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực, chú trọng giáo dục đạo đức và giá trị sống, rèn luyện kỹ năng sống, hiểu biết xã hội. Tăng cường các hoạt động nhằm giúp học sinh vận dụng kiến thức liên môn vào giải quyết các vấn đề thực tiễn.      

- Xây dựng hai chủ đề tích hợp/ môn học/ học kỳ.       

3.3. Thực hiện chuyên đề:      

- Thực hiện tiết dạy theo 6 bước 5 hoạt động      

- Giáo dục sức khoẻ giới tính       

3.4. Hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm sáng tạo: (Có kế hoạch kèm theo)

Nhiệm vụ 4. Xây dựng chất lượng giáo dục bộ môn, chất lượng mũi nhọn và cuộc thi các cấp

     4.1 Chất lượng bộ môn: - Chỉ tiêu: Căn cứ chỉ tiêu học lực của nhà trường và kết quả năm học 2017-2018, tổ đề ra chỉ tiêu để phấn đấu chất lượng bộ môn năm học 2018-2019 như sau:
 Môn Khối Giỏi Khá TB Yếu Kém
    SINH   6 28.0 36.0 28.0 8.0 0
7 30.0 40.0 23.0 7.0 0
8 22.0 48.0 26.0 6.0 0
9 12.0 40.0 41.0 7.0 0
4 khối 23.0 41.0 29.0 7.0 0
HÓA 8 26.0 40.0 24.0 10.0 0
9 24.0 40.0 24.0 12.0 0
  2 khối 25.0 40.0 24.0 11.0 0

-. Biện pháp thực hiện:      

+Ngay từ đầu năm học thông qua kiểm tra chất lượng đầu năm giáo viên phân loại đối tượng HS để có phương pháp, kế hoạch BD, phụ đạo cho phù hợp và hiệu quả.Việc phụ đạo bồi dưỡng phải theo đúng phân phối chương trình đã thống nhất. Hàng tháng có kiểm tra để đánh giá chất lượng của công tác bồi dưỡng, phụ đạo học sinh theo môn học.    

+ Phát hiện và bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu cho đội tuyển để dự thi các cấp.       

4.2 Thi học sinh giỏi các cấp:

- Chỉ tiêu phấn đấu:    

*Cấp thành phố:  Tất cả Hóa và Sinh khối 8,9 đều phấn đấu đạt từ giải nhì đồng đội trở lên     *Cấp Tỉnh: Cả 2 môn Hóa và Sinh khối 9 đều có giải

- Biện pháp thực hiện:  Giáo viên được phân công bồi dưỡng chọn học sinh, tích cực bồi dưỡng từ đầu hè.       

4.3 Tham gia cuộc thi các cấp: Tham gia đầy đủ các cuộc thi do các cấp tổ chức ( KHKT,…) - Chỉ tiêu: Phấn đấu có đạt giải - Biện pháp thực hiện:        + Phân công giáo viên hướng dẫn cho học sinh tham gia các cuộc thi.        + Động viên học sinh thực hiện.      

4.4. Phân công GV dạy bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu và phụ đạo HS yếu: a. Bồi dưỡng học sinh giỏi:

  tt HỌ TÊN GV KHỐI MÔN LỊCH DẠY GHI CHÚ
1 Huỳnh Thị Thu Thảo 9 Sinh Thứ 4, thứ 6 tiết 8,9 tại trường
2 Nguyễn Nhã Trúc 9 Hóa Thứ 2,thứ 4 tiết 6,7 tại nhà
3 Trương Thị DiệmTrang 8 Sinh  Thứ 2, thứ 4 tiết 5 tại trường

b. Hướng dẫn học sinh làm đề tài KHKT:      Trần thị Mộng Trúc, Nguyễn Nhã Trúc

c. Phụ đạo học sinh yếu: GVBM các lớp có biện pháp phụ đạo HS lớp mình để bảo đảm chỉ tiêu đăng kí từ đầu năm học

Nhiệm vụ 5: Kế hoạch kiểm tra chung, thanh tra toàn diện, thi giáo viên dạy giỏi các cấp, đăng ký thao giảng:       

5.1. Thực hiện 4 lần kiểm tra chung HÓA cho 2 khối.

Lần 1: Hóa 9  - Tiết 20   - Tuần 10

Lần 2: Hóa 8  - Tiết 48   - Tuần 24       

5. 2. Phân công giáo viên ra đề kiểm tra chung:

MÔN KHỐI GIÁO VIÊN RA MA TRẬN VÀ ĐỀ
Hóa 8 Lê Thị Phước Duyên
Hóa 9 Nguyễn Nhã Trúc

 5.3 Phân công giáo viên ra ma trận đề kiểm tra định kỳ các khối:          

Yêu cầu: GV ra ma trận đề dán ma trận đề trước 1 tuần để GV dạy cùng khối ra đề theo ma trận chung và nộp ma trận và đề cho tổ trưởng. Sau mỗi tiết kiểm tra, giáo viên lưu bài kiểm tra của học sinh theo điểm giỏi, khá, trung bình, yếu và nộp cho tổ trưởng.

MÔN KHỐI GIÁO VIÊN RA MA TRẬN GHI CHÚ
  HÓA 8 Nguyễn Nhã Trúc  
9 Lê Thị Phước Duyên  
    SINH 6 Trần Thị Mộng Trúc  
7 Lê Thị Châu  
8 Trương Thị Diệm Trang  
9 Huỳnh Thị Thu Thảo  
 5.4. Thanh tra toàn diện:
stt HỌ VÀ TÊN GIÁO VIÊN MÔN DẠY THÁNG GHI CHÚ
1 Lê Thị Phước Duyên Hóa   10/2018  
2 Trần Thị Mộng Trúc Sinh     2/2019  
3 Huỳnh Thị Thu Thảo Sinh     4/2019  

5.5. Đăng kí thao giảng

  Thao giảng dự giờ thăm lớp:      

+  Mỗi giáo viên trong tổ thao giảng 2 tiết trong một năm trong đó  có 1 tiết phải thao giảng vào chiều thứ bảy để toàn tổ dự.      

+ Mỗi giáo viên phải dự giờ tối thiểu 18 tiết/năm

THÁNG GV DẠY THAO GIẢNG GHI CHÚ
10/2018 Lê Thị Phước Duyên  
11/2018 Nguyễn Nhã Trúc  
12/2018 Lê Thị Châu  
2/2019 Trần Thị Mộng Trúc  
3/2019 Trương Thị Diệm Trang  
4/2019 Huỳnh Thị Thu Thảo  

 5.6. Đăng kí thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

- Giáo viên: Trần Thị Mộng Trúc –   Môn dạy: Sinh

- Giáo viên: Nguyễn Nhã Trúc     –    Môn dạy: Hóa

III. Đăng kí danh hiệu thi đua, đề tài sáng kiến kinh nghiệm:  

6.1. Cấp tổ : Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

 6.2. Cấp cá nhân và đề tài sáng kiến kinh nghiệm:

stt HỌ VÀ TÊN GIÁO VIÊN TÊN ĐỀ TÀI SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM DHTĐ
  1   Lê Thị Châu Lồng ghép nội dung giáo dục bảo vệ môi trường trong chương VIII: Động vật và đời sống con người môn sinh học 7   LĐTT
2 Lê Thị Phước Duyên Một số phương pháp giải nhanh bài tập hóa học trong trắc nghiệm   LĐTT
  3   Huỳnh Thị Thu Thảo Hướng dẫn học sinh giải bài tập di truyền lớp 9 CSTĐCS
  4   Trương Thị Diệm Trang Sử dụng phương pháp dạy học “ Đặt và giải quyết vấn đề “ giúp học sinh học tích cực và chủ động trong môn học sinh học 8   LĐTT
5 Nguyễn Nhã Trúc Tích hợp liên môn trong giảng dạy bộ môn Hóa học ở trường THCS CSTĐCS
6 Trần Thị Mộng Trúc Một số biện pháp làm tốt công tác chủ nhiệm lớp 6 CSTĐCS
 

Thầy Hoàng Văn Nhi: Về hưu tháng 11/2018, không đăng kí

IV. NHỮNG ĐỀ XUẤT:

- Thường xuyên có chế độ bảo dưỡng, diệt vi rút máy vi tính các phòng học để phục vụ giảng dạy. - Mua sắm cho PTH Sinh – Hóa ( có danh sách kèm theo).      

- Nhóm Hóa dự kiến cho HS khối 9 tham quan trải nghiệm cơ sở SX gốm Phước Tích (Phong Hòa, Phong Điền), cơ sở SX rượu gạo Thủy Dương( Hương Thủy)...

- Nhóm Sinh có dự kiến cho HS “ Tìm hiểu môi trường, hệ sinh thái Rú Chá”                                               Phê duyệt

Ngày    tháng    năm 2018

Hiệu trưởng      

Trần Lan Phương                 

Ngày 25 tháng  9   năm 2018

                       Tổ trưởng